posttoday

แม่แจงลูกชายไม่ได้ชำเราสาวป่วยออทิสติกแค่จับหน้าอกเล่น

04 มิถุนายน 2564

บุรีรัมย์-แม่หนุ่มถูกกล่าวหากระทำชำเราสาวลูกพี่ลูกน้องป่วยออทิสติกยันไม่ใช่เรื่องจริง ลูกชายแค่จับหน้าอกเล่นขายควายจ่าย7พันให้แม่ผู้เสียหายแล้ว

กรณีนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ชาวบ้านปลัดมุม ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวคนโตอายุ 26 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติกถูกลูกชายของญาติ ล่อลวงไปกระทำชำเราในท่อระบายน้ำขณะจัดงานบวชนาค เมื่อวันที่ 14 เม.ย.2562และลูกสาวคนกลางซึ่งป่วยเป็นออทิสติกเหมือนกันก็ถูกพ่อเฒ่าอายุ 73 ปี คนละหมู่บ้านล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศในป่าอ้อย เมื่อวันที่ 4 ก.ค.2563 แล้วให้เงินปิดปาก 100 บาท หลังก่อเหตุผู้ที่กระทำทั้ง 2 คนกลับปฏิเสธไม่ยอมแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความอับอายและเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

นางขุย แม่ของนายเทือง ซึ่งถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราสาววัย26ปีผู้ป่วยออทิสติกและมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เปิดเผยว่า ลูกชายไม่ได้กระทำชำเราลูกพี่ลูกน้องที่ป่วยเป็นออทิสติก ตามที่ถูกกล่าวหา วันเกิดเหตุซึ่งมีการจัดงานบวชนาคทั้งสองได้ไปด้วยกันจริง แต่สอบถามลูกชายแล้วลูกบอกว่าไม่ได้กระทำชำเรา แค่จับหน้าอกหยอกล้อเล่นตามประสาพี่น้องกัน แต่ครอบครัวฝ่ายหญิงกลับมาเรียกร้องค่าเสียหาย 30,000 บาทแต่เห็นว่าลูกไปจับหน้าอกฝ่ายหญิงจริงจึงยอมจ่ายค่าเสียหายให้ 7,000 บาท แต่เนื่องจากครอบครัวก็ยากจนบ้านไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปจ่ายจำเป็นต้องขายควายที่เลี้ยงเอาไว้เพื่อนำเงินไปจ่ายให้จบเรื่องไปพร้อมสาบานยืนยันว่าลูกชายไม่ได้กระทำชำเราลูกพี่ลูกน้องที่ป่วยออทิสติกแน่นอนวอนให้ความเป็นธรรมกับลูกชายและครอบครัวตนเองด้วย

ส่วนที่ทางคู่กรณีบอกว่าฝ่ายชายได้รับปากว่าเมื่อสึกจากการเป็นพระแล้วจะไปแต่งงานกับฝ่ายหญิง เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ลูกชายได้รับปากไว้จริงแต่ไม่ได้มีการทำสัญญาหรือบันทึกอะไรไว้ หลังลูกชายบวชได้ประมาณ 1 ปีเศษแล้วสึกออกมาก็บอกว่าไม่อยากแต่งเพราะไม่ได้มีอะไรกับฝ่ายหญิงเมื่อลูกชายไม่อยากแต่งตนก็บังคับอะไรลูกชายไม่ได้

ส่วนพ่อเฒ่าวัย 73 ปีที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนกลางของนางน้อยปัจจุบันไม่ได้อยู่ที่บ้านทราบว่าได้หนีไปอยู่กับลูกสาวที่กรุงเทพฯ