posttoday

เปิดคลิปนาทีตำรวจบุกบ้านลุงพลคดีน้องชมพู่แต่ไร้เงาผู้ต้องหา

02 มิถุนายน 2564

เปิดคลิปนาทีตำรวจนำหมายศาลบุกจับลุงพลคดีน้องชมพู่ ขณะแม่เหยื่อเผยวันนี้ถือเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจไม่ได้ฆ่าลูกสาวหลังอดทนมานานกว่า1ปี

บรรยากาศบริเวณหน้าบ้านนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหา คดีการเสียชีวิตของด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นอกจากกองทัพสื่อมวลชนแล้วก็ยังมีกลุ่มชาวบ้านบ้านกกกอกเข้ามาติดตามการจับกุมและเฝ้าสังเกตการณ์

ทั้งนี้พบว่านางสาวิตรี วงศรีชาและนายอนามัย วงศรีชาพ่อและแม่ของน้องชมพู่ก็เข้ามาติดตามการจับกุมปฎิบัติการครั้งนี้แต่สุดท้ายก็พบว่าลุงพลไม่ได้อยู่ในบ้านพักซึ่งแม่น้องชมพู่เปิดเผยว่าการที่ลุงพลไม่อยู่ในบ้านขณะที่เจ้าหน้าที่มาแสดงหมายจับเพื่อเข้าจับกุมแสดงว่าพฤติกรรมแบบนี้ส่อไปในทางที่ลุงพลจงใจเจตนาจะหลบหนีหรือไม่

"วันนี้ถือว่าเป็นวันที่แสดงความบริสุทธิ์ใจของครอบครัวที่เฝ้ารอมานานและพ้นจากการถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าลูกและทำร้ายลูก การทึ่มาสังกตุการณ์นี้ อยากมาดูหน้าลุงพล แล้วอยากถามว่า ฆ่าน้องชมพู่ ทำไม" แม่น้องชมพู่ กล่าว 

หลังจากแม่ชมพู่เปิดใจกับสื่อมวลชนเสร็จก็พบกับกลุ่มชาวบ้านที่เคยเป็นพยานให้กับคดีนี้ก็ได้โผเข้ากอดกันและร้องไห้แสดงความดีใจและความอัดอันตันใจที่อดทนมานานกว่าหนึ่งปี กลุ่มชาวบ้านกลุ่มนี้ก็ให้กำลังใจและบอกว่าดีใจที่ได้มีวันนี้และดีใจที่ความจริงในคดีนี้กระจ่างเสียที ต้องอดทนอดกลั้นเก็บความรู้สึกมานานกว่าหนึ่งปีเช่นกัน

เปิดคลิปนาทีตำรวจบุกบ้านลุงพลคดีน้องชมพู่แต่ไร้เงาผู้ต้องหา

ทั้งนี้มีรายงานว่านายสิทธา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม ซึ่งลุงพลได้ว่าจ้างให้ทนายตั้มเป็นทนายส่วนตัวในคดีน้องชมพู่นั้นได้ประสานกับผู้สื่อข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารแต่ยังไม่ระบุเวลาและสถานที่