posttoday

14วันคือทุกวันที่ดี เสาวภาพยาบาลคิดบวกกลับถึงขอนแก่นแล้ว

27 พฤษภาคม 2564

ขอนแก่น-“เสาวภา พยาบาลคิดบวก"พร้อมบุคลากรทางการแพทย์รพ.ขอนแก่นเดินทางกลับถึงบ้านแล้วหลังสิ้นสุดการปฎิบัติหน้าที่ รพ.บุษราคัม

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2564 ที่โรงพยาบาลขอนแก่น พญ.นาตญา มิลล์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น นำแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมต้อนรับการเดินทางกลับของบุคลากรการแพทย์ รพ.ขอนแก่น ทั้ง 13 คน ที่ได้เดินทางมาถึงจังหวัดขอนแก่นอย่างปลอดภัยหลังเสร็จสิ้นการปฎิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลบุษราคัม เมืองทองธานี ท่ามกลางการต้อนรับทุกคนกลับบ้านอย่างอบอุ่น

น.ส.เสาวภา ไชยวิชา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลขอนแก่น หรือ"เสาวภา พยาบาลคิดบวก" กล่าวว่า การเดินทางไปทำงานที่โรงพยาบาลสนามเมืองทองธานี เป็นการอาสาไปปฏิบัติหน้าที่ ที่โรงพยาบาลสนามที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำงานมา มีการวางแผนการทำงาน ทุกอย่างเป็นระบบระเบียบ ที่สำคัญนอกจากการทำงานซึ่งถือเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ ทุกคนมีความเสียสละ มีน้ำใจ ที่เพิ่มเข้ามานอกจากการทำงานประสบการณ์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน จะได้นำมาปรับใช้ทั้งการทำงาน และชีวิตประจำวันด้วย

“สำหรับการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คทำให้ได้รับความสนใจ เป็นการโพสต์ที่มาจากใจจริงๆ ขณะที่ประเทศของเราต้องเผชิญกับภาวการณ์ระบาดของไวรัสโควิด- 19 ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่มีทัศนคติที่ดี และคิดบวกกับการทำงาน ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายคนหันมาคิดบวก มองโลกในแง่ดี และปรับทัศนคติที่ดีไปด้วยกัน ซึ่งจะส่งผลกับงานและชีวิต ทำให้เราทำงานอย่างเต็มกำลัง ไม่เหน็ดเหนื่อย ทำได้อย่างเต็มที่ และจะมีกำลังใจในการทำงาน ” น.ส.เสาวภา กล่าว