posttoday

"เจ๊จุกเย็นตาโฟปากน้ำ"เสียชีวิตโควิดลงปอด

08 พฤษภาคม 2564

สมุทรปราการ-ขอแสดงความอาลัย "เจ๊จุก"วัย 69เจ้าของร้านขาหมูเย็นตาโฟชื่อดังเมืองปากน้ำ โควิดลงปอดเสียชีวิตหลังทราบผลการติดเชื้อ8วัน

นางบุญสี ซื่อตรง อายุ 69 ปี ที่อยู่ 22/27 หมู่ 2 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าของร้านเจ๊จุกเย็นตาโฟ และข้าวขาหมู ชื่อดังกลางเมืองตลาดปากน้ำ ซึ่งเปิดกิจการมานานหลายสิบปีได้เสียชีวิตแล้วด้วยโรคโควิด-19 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wariyada Plubnim ซึ่งเป็นหลานได้แจ้งข่าวนี้และทราบผลการติดเชื้อเมื่อวันที่ 30เม.ย.64 สาเหตุเชื้อโควิด-19ลงปอด

หลังสถานการณ์โควิด 19 ระบาดร้านขายข้าวขาหมูและก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ลูกหลานได้แก้ปัญหาโดยเปิดช่องทางการขายทางออนไลน์ กระทั่งเมื่อราวกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมาลูกหลานรวมทั้งคนใกล้ชิดในครอบครัวรวม 7-8 คนติดเชื้อโควิด 19 ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

วันที่23เม.ย.เจ๊จุกได้เข้าตรวจหาเชื้อแต่ก็ยังไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งวันที่ 29 เมษายน เจ๊จุก เริ่มมีอาการไอและหายใจไม่สะดวก เมื่อเข้ารับการตรวจจึงทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่30เม.ย.64 โรงพยาบาลสสมุทรปราการจึงนำรถไปรับเพื่อรักษาตัว

นางบุญสี หรือเจ๊จุก เสียชีวิตเมื่อเวลา11.00น.โรงพยาบาลได้ประสานให้ญาตินำศพไปเผาที่วัดราษฎร์โพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการโดยมีเพียงญาติพี่น้องและลูกหลานไม่กี่คน.

"เจ๊จุกเย็นตาโฟปากน้ำ"เสียชีวิตโควิดลงปอด

"เจ๊จุกเย็นตาโฟปากน้ำ"เสียชีวิตโควิดลงปอด