posttoday

อยุธยาเตือนเที่ยวผับ 2 ร้านดังตรวจโควิดด่วน! ล่าสุดพบติดเชื้ออีก 7 ราย

14 เมษายน 2564

พระนครศรีอยุธยา - พบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 7 คน สะสม 112 คน ประกาศ ใครเที่ยว 2 ผับดัง "ร้านเยิ้ม-Steel Bar"ช่วง 4-7 เม.ย. ไปตรวจหาเชื้อพบเป็นหนึ่งในสถานที่การแพร่ระบาด

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 64 นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการ จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ในวันนี้ ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อโควิด เพิ่มขึ้นอีก 7 คน ทำให้มียอดผู้ป่วยติดเชื้อสะสมในจังหวัดมีสูงถคง 112 คนแล้ว ซึ่งรักษาตัวจนหายขาด 62 คน และต้องรักษาตัวต่อไปอีก 50 คน

ทั้งนี้มี 2 สถานบันเทิงลักษณะเธคและผับ ชื่อดังของจังหวัด ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดแพร่เชื้อ จึงขอประกาศว่า บุคคลใดที่ ไปเที่ยวหรือเข้าไปทำงานในสถานบันเทิง 2 แห่ง ชื่อ ร้านเยิ้ม และ ร้าน Steel Bar ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนโรจนะ ในเขต อ.อุทัย มาในช่วงระหว่างวันที่ 4-7 เมษายนที่ผ่านมา ขอให้ไปตรวจหาเชื้อได้ฟรี ที่หน่วยบริการตรวจหาเชื้อเคลื่อนที่ ซึ่งจะเปิดจุดตรวจบริการ ให้ที่ตลาดรวยให้เพลิน ริมถนนโรจนะ อ.อุทัย ในวันที่ 14 เมษายน ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

ขณะที่ทาง อ.นครหลวง ได้เข้าทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ ตลาดสุวรรณเกลียวทอง ริมถนนสายเอเชีย เขต ต.บ่อโพง หลังพบทามไลด์ของผู้ป่วยติดเชื้อรายที่ 89 ของจังหวัด มักจะเดินทางมาซื้อของที่ตลาดสุวรรณเกลียวทองเป็นประจำ อย่างไรก็ตามให้พ่อค้าแม่ค้าเพิ่มความเข้มข้น ในการป้องกันและยับยั้งเชื้อ รวมถึงให้ตลาดสุวรรณเกลียวทอง เพิ่มจุดคัดกรอง จุดวัดอุณหภูมิ จุดล้างมือ และกำหนดจุดทางเข้าออกที่ชัดเจน

อยุธยาเตือนเที่ยวผับ 2 ร้านดังตรวจโควิดด่วน! ล่าสุดพบติดเชื้ออีก 7 ราย

อยุธยาเตือนเที่ยวผับ 2 ร้านดังตรวจโควิดด่วน! ล่าสุดพบติดเชื้ออีก 7 ราย