posttoday

สลด!ครูหญิงขับรถไปสอนหนังสือชนต้นไม้เสียชีวิตลูกสองคนรอด

08 เมษายน 2564

สุรินทร์-สลด!ครูหญิงขับรถไปสอนหนังสือเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับอนาถ ลูกสองคนโดยสารมาด้วยรอดตาย

เมื่อวันที่ 8เมษายน 2564 ร.ต.ท.ฐากูร กะการดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่ถนนสายสังขะ-สุรินทร์ บริเวณวนอุทยานป่าสนสองใบ ต.ทับทัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พร้อมประสานแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลสังขะ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสังขะ,อาสาสมัครมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานสังขะ กู้ชีพ ตำบลทับทัน กู้ชีพตำบลสังขะ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สลด!ครูหญิงขับรถไปสอนหนังสือชนต้นไม้เสียชีวิตลูกสองคนรอด

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ Toyota Vios สีดำ ทะเบียน กท1528 สุรินทร์ สภาพคว่ำตะแคงหลังคารถพิงกับเสาไฟฟ้าแรงสูง คอนโซลหน้าหลุดออกจากตัวรถ ข้างรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง กระเด็นออกจากตัวรถมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ กระดูกต้นคอหักเสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางอารดา ขันตี อายุ 37 ปี เป็นครูสอนโรงเรียนสังขะ และมีผู้โดยสารที่มาด้วยบาดเจ็บ 2 ราย รายแรก ด.ช. นรินทัศน์ ขันตี อายุ 4 ขวบและรายที่ 2 ด.ญ.ปภาวรินทร์ ขันตี อายุ 7 ขวบ นำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสังขะ ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นลูกของนางอารดา ผู้เสียชีวิต

สลด!ครูหญิงขับรถไปสอนหนังสือชนต้นไม้เสียชีวิตลูกสองคนรอด

สาเหตุเบื้องต้น คาดว่าขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถเพื่อเดินทางมาทำงานที่โรงเรียนสังขะ พร้อมกับลูกอีก 2 คน ระหว่างทางอาจก้มเก็บสิ่งของในรถทำให้รถเกิดเสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นออกมานอกตัวรถเสียชีวิต และรถตะแคงไปพิงกับเสาไฟฟ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาส่วนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป