posttoday

พ่อเผยลูกชายผูกคอตัวเองปมผู้หญิงและเงิน ปีก่อนเคยปาดคอตัวเอง

24 มีนาคม 2564

พิษณุโลก-หนุ่มวัย37คิดสั้นผูกคอลาโลก พ่อเผยสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องผู้หญิงและเงิน ปีก่อนเคยใช้มีดปาดคอตัวเอง

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 07.30 น. ร.ต.ท.ทักษ์ดนัย ก้อนทองคำ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุผู้ใช้เชือกผูกคอตนเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 194/3 ถ.สนามบิน ชุมชนมหาจักรพรรดิ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรรพ.พุทธชินราชพิษณุโลกและจนท.กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว ด้านหลังบ้านพัก พบร่างนายวรัญญู งอกแสน อายุ 37 ปีใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตนเองกับขื่อ โดยมีบันไดเหล็กปีนขึ้นไปและล้มอยู่บริเวณปลายเท้า

แพทย์ได้ชันสูตรแล้ว คาดว่าจะก่อเหตุในช่วงกลางดึกและไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลอื่นใดๆเป็นลักษณะของการผูกคอด้วยตนเองจนท.กู้ภัยข่าวภาพนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่รพ.พุทธชินราช ก่อนให้ญาตินำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สอบถามนายอุดร งอกแสน อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านพักบิดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า บุตรชายทำงานเป็นลูกจ้างรับจ้างซ่อมเครื่องฟอกไต ทำงานอยู่แถบภาคอีสาน ปกติและเพิ่งกลับมาบ้านพักได้เมื่อสองวันก่อน ปกติไม่ได้สนิทและซักถามเรื่องราวต่าง ๆ กับลูกชายมากนัก มาเมื่อวันก่อนได้ซักถาม จึงทราบว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องผู้หญิงและเรื่องเงิน ซึ่งเมื่อปี 2563 นายวรัญญู ผู้เสียชีวิต ก็เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยใช้มีดปาดคอตนเอง ที่อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น แต่ครั้งนั้นนำส่งโรงพยาบาลและรักษาบาดแผลจนหายไม่ได้ติดใจ เชื่อว่าบุตรชายน่าจะลงมือด้วยตนเอง