posttoday

ตำรวจจับแม่เล้าบ้านโป่งนำสาววัย16ค้ากามแพ็คคู่

12 มีนาคม 2564

ราชบุรี-ตำรวจปคม.จับแม่เล้าวัย21บ้านโป่ง นำสาววัย16 มาขายบริการทางเพศ อ้างไม่กล้าไปคนเดียวต้องซื้อบริการแพ็คคู่

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบุญ, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รองผบก.ปคม., พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม.นำกําลังจับกุมน.ส.แป้ง อายุ 21 ปี ชาว จ.ราชบุรี ข้อหาค้ามนุษย์ ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทําแก่บุคคลอายุเกิน สิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อให้กระทําการค้าประเวณี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น หรือจากผู้ค้าประเวณี และจัดให้มีการ ค้าประเวณี จับได้ที่โรงแรมม่านรูด ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ตำรวจจับแม่เล้าบ้านโป่งนำสาววัย16ค้ากามแพ็คคู่

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กก.5.บก.ปคม สืบทราบว่ามีการค้าประเวณี ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงได้สืบสวนจนทราบว่าน.ส.เบียร์ และ น.ส.จุ๋ม อายุ 16 ปี รับงานค้าบริการทางเพศ จึงได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อบริการเด็กสาวผ่านน.ส.แป้งแต่ผู้ต้องหา บอกว่า น.ส.จุ๋ม ไม่กล้าไปคนเดียว ต้องซื้อบริการทางเพศตนเองด้วยเด็กถึงจะยอม สายลับจึงตกลงซื้อบริการทั้งคู่ในราคา 3,500 บาท เมื่อตกลงกันแล้ว ได้นัดหมายกันที่โรงแรมม่านรูดใน ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ตำรวจจับแม่เล้าบ้านโป่งนำสาววัย16ค้ากามแพ็คคู่

น.ส.นิตยา ขี่จักรยานยนต์พา น.ส.จุ๋ม มาที่ห้องภายในโรงแรมที่เปิดรอไว้ เมื่อรับเงินค่าตัวแล้วทั้งคู่จึงแยกย้ายกันเข้าห้อง ตํารวจจึงได้แสดงตัวจับกุมน.ส.แป้งและช่วยเหลือ น.ส.จุ๋ม เอาไว้ได้ เบื้องต้นสอบสวน น.ส.แป้งให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง กก.5.บก.ปคม ดำเนินคดีต่อไป ส่วน น.ส.จุ๋ม ได้ส่งตัวไปบ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี เพื่อเข้ากระบวนการช่วยเหลือ พร้อมสืบสวนขยายผลผู้ร่วมกระทําความผิดในขบวนการนี้ต่อไป