posttoday

สาวแจ้งความเพื่อนข้างบ้านสาดน้ำฉี่-อุจจาระใส่กำแพง

06 มีนาคม 2564

ขอนแก่น-สาวงงเจอเพื่อนข้างบ้านสาดน้ำฉี่-อุจาระใส่ข้ามกำแพง คู่กรณีปฎิเสธไม่ได้ทำทั้งที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

กล้องวงจรปิดจับภาพหญิงสาวสาดน้ำปัสสาวะ อุจจาระ ขยะมูลฝอย สิ่งปฏิกูลข้ามกำแพงใส่บ้านใกล้เคียง เหตุเกิดที่หมู่บ้าน วีไอพีโฮม5 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

น.ส.ปาณิสรา สนทอง อายุ 26 ปี เจ้าของบ้าน ระบุว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 มี.ค.64 จุดที่ถูกสาดใส่อยู่บริเวณโรงรถข้างบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับรั้วกำแพงบ้านคู่กรณี ในคราวแรกแรกคิดว่าเป็นฉี่แมวเพราะเคยมีแมวเข้ามา แต่เริ่มรู้สึกว่าเหม็นเป็นประจำ มีเศษขยะมูลฝอย เกลื่อนพื้น จึงได้ติดกล้องวงจรปิด ก็พบเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านรายดังกล่าวซึ่งพักอาศัยอยู่กับลูกชายอีกคน แต่ไม่ยอมคุยด้วยและปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ จึงได้ไปแจ้งประธานชุมชนให้มาช่วยตรวจสอบเมื่อไปสอบถามพร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดูก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำและเดินหนีเข้าไปในบ้านไม่ยอมคุยด้วย จึงตัดสินใจนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการตามกฎหมาย

"ปกติพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งช่วงที่เพื่อนบ้านรายนี้สาดน้ำมาจะเป็นช่วงที่ออกจากบ้านไปทำงานแล้ว และไม่มีคนอาศัยอยู่ กลับมาก็จะได้กลิ่นและพบเศษอุจจาระ เศษขยะสิ่งปฏิกูลต่างๆอยู่เกลื่อนพื้น ทำให้ตอนนี้รู้สึกเสียสุขภาพจิต ต่อไปก็คงจะต้องกั้นกำแพงให้สูงขึ้นเพื่อแก้ปัญหา เพราะคงคุยกันไม่รู้เรื่องเนื่องจากเพื่อนบ้านรายนี้ไม่ยอมคุยด้วยและปฏิเสธอย่างเดียวว่าไม่ได้ทำ

ขณะที่ นายไพโรจน์ สนธิสัมพันธ์ อายุ 71 ปี ประธานชุมชนสีตะวัน กล่าวว่า ได้ไปพบกับหญิงในคลิป ซึ่งหญิงในคลิปก็ปฏิเสธทุกอย่างและยืนยันว่าไม่ได้ทำได้เปิดคลิปให้ดูก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำและเดินหนีปิดบ้านทันทีที่ผ่านมาพบว่ามีเพียงบ้านของ น.ส.ปาณิสราโดนเพียงหลังเดียว แต่บ้านอีกหลังที่อยู่อีกฝั่งไม่โดนก็ไม่มีใครทราบสาเหตุว่าหญิงที่สาดน้ำดังกล่าวทำลงไปเพื่ออะไร