posttoday

สามีเพิ่งทราบเรื่องชู้!หลังลูกสาววัย3ขวบถูกลักพาตัว

04 มีนาคม 2564

ขอนแก่น-หนังเรื่องยาว! แม่แจ้งความลูกสาว3ขวบถูกอดีตลูกค้าชายที่เคยความสัมพันธ์ด้วยลักพาตัวไป สามีเพิ่งทราบความจริงหลังถูกยื่นฟ้องอ้างสิทธิ์ความเป็นพ่อตัวจริงของชายชู้ ตำรวจจ่ออกหมายจับข้อหาพรากเด็ก

ที่สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น แม่อายุ32ปีทำงานร้านสปา เข้าพบพ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีลูกสาววัย3ขวบถูกลักพาตัวไปเมื่อวันที่ 28ก.พ.64การมาที่ทำการสภ.บ้านไผ่วันนี้มีพ่อของลูกสาววัย3ขวบเดินทางมาร่วมรับฟังความคืบหน้าการติดตามตัวลูกสาวด้วย

แม่วัย32ปีรายนี้เล่าว่าทำงานที่ร้านสปา อาบอบนวดมีหน้าที่เอ็นเตอร์เทนลูกค้า ส่วนสามีก็ทำงานรับเหมาก่อสร้าง เดินทางไปมาระหว่างกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ส่วนตัวได้รู้จักกับลูกค้าผู้ชายอายุ 38 ปีจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน 3 ครั้ง แต่ละครั้งจะกินยาคุมฉุกเฉิน ต่อมาเกิดตั้งครรภ์ก็บอกสามีให้ทราบ แต่ตัวเองยังไม่พร้อมจึงอยากทำแท้ง หาทางออกไม่ได้ จึงได้ปรึกษากับผู้ชายอายุ38ปีซึ่งเป็นลูกค้าบอกว่า ไม่ต้องทำแท้ง จะดูแลและช่วยเหลือเอง จากนั้นก็มีการช่วยเหลือจนคลอดบุตร

ต่อมามีการระบาดของโรคโควิค-19 รอบแรกเมื่อปี63ไม่ได้ทำงานจึงพาลูกกลับบ้านที่ขอนแก่น ผู้ชายที่แอบไปมีสัมพันธ์ด้วยเปิดร้านสปาและร้านนวดให้พร้อมทั้งซื้อรถเก๋งให้อีก1 คัน ตลอดเวลาที่อยู่ขอนแก่นก็ยังไปมาหาสู่ โดยที่สามีไม่ทราบเรื่อง

กระทั่งเมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 ได้รับโทรศัพท์จากมารดาว่า มีหมายเรียก จากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดขอนแก่นมาถึงที่บ้านจึงได้รู้ว่าชายซึ่งไม่ใช่สามีและมีความสัมพันธ์ด้วยไปยื่นฟ้องที่ศาลเพื่อเป็นขอผู้ปกครองบุตรเพียงคนเดียวและต้องเดินทางไปที่ศาลวันที่ 8 เม.ย. นี้ จึงรีบไปหาลูกสาวที่เนอสเซอรี่แต่เมื่อไปครูบอกว่า ลูกสาวหายตัวไปขณะที่ครูนั่งถางหญ้าในบ้าน เมื่อรู้ว่าลูกสาวหายตัวไป จึงรีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไผ่ทันที เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนที่เอาตัวลูกสาวไป เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ด้านบิดา กล่าวว่า ไม่เคยรู้เรื่องภรรยาคบหากับลูกค้ามาทราบเรื่องทุกอย่างเมื่อมีหมายเรียกมาที่บ้านและแม่ยายแจ้งให้ทราบ ภรรยาจึงเล่าทุกอย่างให้ฟังไม่ได้เสียใจหรือตกใจเพราะเรื่องมันผ่านมาแล้ว แต่ขณะนี้คือห่วงลูกที่สุด และเชื่อว่าชายที่มีสัมพันธ์กับภรรยาเป็นคนเอาลูกสาวไป เมื่อติดต่อกับชายคนดังกล่าวได้ก็บอกว่าไม่คืนลูกสาวให้และขอให้ทนายจัดการกับเรื่องทุกอย่าง ขอให้ไปคุยกันที่ศาลเท่านั้น จึงเชื่อมั่นว่าลูกสาวอยู่กับชายคนดังกล่าวเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า ขณะนี้ทราบรายละเอียดทั้งหมดแล้ว และอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอหมายจับจากศาลจังหวัดพล จับกุมตัวชายที่ลักพาตัวลูกสาวมาดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาโดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดาและผู้ดูแล ส่วนกรณีที่มีการยื่นฟ้องบิดา มารดาของเด็กและว่าตัวเองเป็นผู้ปกครองเพียงคนเดียวอยู่ในขั้นตอนของศาลออกหมายเรียกและยังไม่ทราบว่า ใบตรวจดีเอ็นเอที่ได้มาของจริงหรือไม่ ไม่ควรจะชิงลงมือหรือกระทำการใดๆที่เกี่ยวกับชีวิตและร่างกายหรือการลักพาตัวเด็กไปจากพ่อ แม่ ผู้ดูแล โดยเด็ดขาด เพราะการกระทำที่เกิดขึ้นนั้นผิดกฎหมาย