posttoday

"ผบ.ตร.-แม่ทัพภาคที่4"เยี่ยมตร.บาดเจ็บจากเหตุโจรใต้ลอบวางบึ้ม

01 กุมภาพันธ์ 2564

นราธิวาส-พล.ต.อ.สุวัฒน์ พร้อมแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นตัวแทนนายกฯเยี่ยมปลอบขวัญตำรวจสภ.ศรีสาครที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)พร้อมด้วย พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พล.ต.ท.รณศิลป์  ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส และคณะ เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ ด.ต.ยุทธกร เรืองเพ็ง อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ (ป.)ปฏิบัติหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ศรีสาคร ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค.

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้เป็นตัวแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มอบเงินบำรุงขวัญและแสดงความห่วงใยถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุความไม่สงบจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนศรีสาครระหว่างเดินทางเข้าตรวจสอบเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 บ้านไอกาแซร์ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 31 ม.ค.เวลา 11.30 น.

"ผบ.ตร.-แม่ทัพภาคที่4"เยี่ยมตร.บาดเจ็บจากเหตุโจรใต้ลอบวางบึ้ม

พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้สอบถามอาการของ ด.ต. ยุทธกร เรืองเพ็ง ด้วยความห่วงใย ขอให้หายโดยเร็ว รวมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น เพื่อกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ต่อไป

"ผบ.ตร.-แม่ทัพภาคที่4"เยี่ยมตร.บาดเจ็บจากเหตุโจรใต้ลอบวางบึ้ม