posttoday

จับสองสามีภรรยาค้ายาบ้าซุกของกลางลงถังโลหะฝังใต้ดิน

28 มกราคม 2564

สกลนคร-ตำรวจร่วมฝ่ายปกครองจับสามีภรรยาค้ายาบ้ากว่า5หมื่นเม็ดซุกของกลางลงถังโลหะฝังใต้พื้นดินเทปูนในบ้านทับตบตาเจ้าหน้าที่

ที่สภ.วานรนิวาส อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภูธรจังหวัดสกลนคร มอบหมายให้ พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ นามวรรณ รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร ร่วมกับ นางสาวจิราภรณ์ เบิกบานดี นายอำเภอวานรนิวาส พ.ต.อ.วรพงษ์ พุ่มศิโร ผกก.สภ.วานรนิวาส และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวผลการจับกุมนายต้นอายุ27ปี และน.ส.ออย อายุเท่ากันและเป็นสามีภรรยา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 51,917 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวมถุงที่บรรจุ 18.6 กรัม อาวุธปืนสั้นดัดแปลงกึ่งโอโตเมติก 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 9 มม. 18 นัด และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จับกุมได้ที่บริเวณบ้านนาโพธิ์ ม.5 ต.คอนสวรรค์ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

จับสองสามีภรรยาค้ายาบ้าซุกของกลางลงถังโลหะฝังใต้ดิน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 ม.ค.64 เวลาประมาณ 12.00 น.ชุดสืบสวน สภ.วานรนิวาสได้รับรายงานจากสายลับว่านายต้น และ น.ส.ออย ได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการเข้าตรวจสอบ ที่บ้านของ น.ส.ออย จากการตรวจค้นพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส วางอยู่บนโต๊ะภายในห้องนอนและยังพบยาบ้าเม็ดสีแดงบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 37 เม็ดและยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสฝังอยู่ในพื้นดินตรงบริเวณจุดที่จะสร้างห้องน้ำในบ้านบรรจุลงในถังโลหะฝังไว้ในพื้นดินเทปูนทับบริเวณข้างถัง ส่วนด้านบนใช้กะเบื้องปิดไว้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.วานรนิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป