posttoday

"เฮียฉ่อง"ปฏิเสธเป็นเจ้าของบ่อน-ตร.เร่งตรวจหาเชื้อโควิด31นักพนัน

24 มกราคม 2564

นครสวรรค์- ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขตรวจหาเชื้อโควิด 31 นักพนัน ขณะที่เฮียฉ่องเจ้าพ่อบ่อนคนดังเมืองปากน้ำโพปฏิเสธเป็นเจ้าของบ่อน

จากกรณีที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ภาค 6 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นครสวรรค์ ร่วมกันบุกจับบ่อนการพนัน ลอบเล่นไพ่ป็อกเด้ง โดยใช้บ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านแคลิฟอร์เนียร์วิลล์ พื้นที่หมู่ 9 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นที่สุมหัวในการแอบเล่นการพนัน ซึ่งการจับกุมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวนักพนันได้ทั้งหมด 31 คน รวมถึงผู้เช่าบ้าน และผู้รับเป็นเจ้ามือ โดยในกลุ่มนักพนันที่จับกุมได้นั้นมี “เฮียฉ่อง” เจ้าพ่อบ่อนพนันคนดังของจ.นครสวรรค์ รวมอยู่ด้วยนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่24 ม.ค.เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ร่วมกันนำชุดตรวจโควิด-19 เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสาน เพื่อให้มาตรวจหาโรคโควิด-19 กับกลุ่มนักพนันที่ถูกจับกุมทั้งหมด โดยในระหว่างการตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการขอความร่วมมือกับผู้สื่อข่าวไม่ให้ทำการบันทึกภาพในระหว่างการตรวจโรคกับผู้ต้องหา และในการตรวจโรคครั้งนี้ จะต้องมีการนำผลตรวจทั้งหมดไปตรวจสอบ ซึ่งจะทราบผลการตรวจในวันพรุ่งนี้

"เฮียฉ่อง"ปฏิเสธเป็นเจ้าของบ่อน-ตร.เร่งตรวจหาเชื้อโควิด31นักพนัน

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า การจับกุมบ่อนลักลอบเล่นการพนันเมื่อคืนนี้ เป็นบ่อนวิ่ง มีนายบุญลือ ทัพมาก อายุ 40 ปี รับเป็นผู้เช่าบ้าน และมีนายอาทิตย์ อิ่มขำ รับเป็นเจ้ามือ โดยหลังการจับกุมก็ไม่ได้อนุญาตให้ประกันตัวผู้ตร้องหาทั้งหมด ต้องนอนอยู่ในห้องขังอีกวันหนึ่งด้วย เนื่องจาก ศาล จ.นครสวรรค์ เปิดครึ่งวัน จึงจะมีการนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ในส่วนของ”เฮียฉ่อง” ได้มีการสอบปากคำแล้ว ทราบชื่อ คือนายชัยวัฒน์ พงษ์พัฒจมาน ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นเจ้าของบ่อนแต่อย่างใด เพียงแต่มาร่วมลักลอบเล่นการพนันด้วยเท่านั้น เรื่องนี้จะมีการสอบสวนขยายผลต่อไป และในเบื้องต้น ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มนักพนันทั้งหมดแล้ว 4 ข้อหา ฐาน ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (แปดเก้า) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันขัดคำสั่งจังหวัดนครสวรรค์ ที่ นว 0032/ว 27687 ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2563 เรื่องกำหนดมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โควิด19) ในเขตพื้นที่จ"นครสวรรค์

"เฮียฉ่อง"ปฏิเสธเป็นเจ้าของบ่อน-ตร.เร่งตรวจหาเชื้อโควิด31นักพนัน