posttoday

"เอ บางเดื่อ"ผูกคอตายในห้องขัง สภ.นครหลวง หนีผิดคดีอนาจารด.ญ.

22 มกราคม 2564

“เอ บางเดื่อ” ผู้ต้องหาคดีทำอนาจารเด็กหญิง ตัดสินใจผูกคอตายในห้องขัง สภ.นครหลวง หนีความผิด ด้าน พี่สาวไม่ติดใจ เชื่อน้องอาจเครียด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 ม.ค.64 เกิดเหตุผู้ต้องหาชาย ในคดีพรากผู้เยาว์และทำอนาจาร ได้ก่อเหตุผูกคอตาย ด้วยเชือกสายรัดกางเกงของตนเอง ภายในห้องขัง ของ สภ.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่ง พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง ได้รายงานเหตุต่อผู้บังคับบัญชาแล้ว

โดยผู้เสียชีวิต ชื่อ นายนิรุต หรือ เอ บางเดื่อ อายุ 35 ปี ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ได้ก่อเหตุล่อลวง เด็กหญิงไปทำอนาจาร ในเขตพื้นที่ อ.นครหลวง จนกระทั่งวันที่ 20 ม.ค. ถูกจับกุมได้ และเมื่อวันที่ 21 ม.ค. มีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนจำนวนมาก มาดูการทำแผน พร้อมกับสาปแช่งถึงพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม และในช่วงเวลาเที่ยงคือเศษของคืนที่ผ่านมานั้น ผู้ต้องหาได้ตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหนีความผิด

ทั้งนี้พี่สาวของผู้ต้องหา ได้มาขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงพัก และเปิดเผยว่า ญาติทุกคนไม่ติดใจประเด็นการเสียชีวิต เชื่อว่าน้องชายอาจเครียดและผูกคอตายเอง สำหรับน้องชายนั้นเมื่อ 5 ปีก่อน เคยถูกจับคุมติดคุก ในคดีชิงทรัพย์มาแล้ว 1 ครั้ง

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มอีกว่า ช่วงค่ำของคืนวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจจาก สภ.บางปะหัน เข้ามาขอสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่ม เพราะเชื่อว่ามีอีก 1 คดี ที่ผู้ต้อหารายนี้ เคยไปก่อเหตุคดีทำอนาจาร ไว้ในเขต อ.บางปะหัน เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยเช่นกัน