posttoday

พ่อคาใจลูกชายส.ต.ท.ถูกกระสุนปืนทหารพรานลั่นดับคาฐาน

20 มกราคม 2564

บุรีรัมย์- "เสียใจมากจนบรรยายไม่ถูก"พ่อติดใจกระสุนปืนทหารพรานลั่นใส่ส.ต.ท.วีรวัฒน์ลูกชายเสียชีวิต สงสารหลาน10เดือนกำพร้า

กรณีส.ต.ท.วีรวัฒน์ พลแหง ผบ.หมู่ (นปพ.) สภ.สุคิริน จ.นราธิวาส ที่ถูกทหารพรานทำอาวุธปืนลูกซองยาวลั่นใส่ศีรษะเสียชีวิต ที่จุดตรวจร่วมสามฝ่ายฐานทหารพราน 1013 หมู่ 1 ต.เกียร์ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 17 ม.ค.64

นายถวิล พลแหง อายุ 58 ปี บิดาของ ส.ต.ท.วีรวัฒน์ เปิดเผยว่า เสียใจมากจนบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก ที่สำคัญสงสารหลานที่เพิ่งอายุได้เพียง 10 เดือนต้องมากำพร้าพ่อ แต่เมื่อถามว่าติดใจกรณีที่ปืนลั่นใส่จนทำให้ ส.ต.ท.วีรวัฒน์ หรือไม่ พ่อก็ตอบว่าก็ยังติดใจและอยากจะรู้ทราบความจริงว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นจริงหรือไม่ ก็อยากให้เกิดความกระจ่าง

เมื่อวานนี้ (19ม.ค.64) นายถวิลพร้อมด้วยนางเล็กติยาพลแหง อายุ 56 ปีภรรยา และน.ส.อัฉราพรรณลูกสะใภ้ ได้เดินทางมารับศพ ส.ต.ท.วีรวัฒน์ ที่ท่าอากาศยานบุรีรัมย์โดยศพ ส.ต.ท.วีรวัฒน์ ถูกเคลื่อนย้ายโดยกองบินตำรวจ จาก จ.นราธิวาส มายังท่าอากาศยานบุรีรัมย์ นำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ที่ ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์บ้านเกิด

ทั้งนี้ พ่อ แม่ และภรรยาของส.ต.ท.วีรวัฒน์ ยืนรอรับศพร้องไห้ตลอดเวลาเพราะยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายและสามีไปอย่างไม่มีวันกลับ ทางญาติและชาวบ้านต้องช่วยกันประคองตัวพ่อแม่เอาไว้เพราะกลัวจะเป็นลมล้มพับ