posttoday

หนุ่มบางบัวทองดับคาคอนโดอีกรายตร.สงสัยเสพเคนมผงเกินขนาด

13 มกราคม 2564

นนทบุรี-หนุ่มบางบังทองเสพยาชักตาตั้งล้มเสียชีวิตในห้องซักผ้าภายในคอนโดฯตำรวจเร่งนำตัวอย่างยาเสพติดเป็นผงสีขาวไปตรวจสอบใช่เคนมผงหรือไม่

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ร.ต.ท.ชิษณุพงษ์ ผิวอ้วน ร้อยเวรสภ.บางบัวทอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รองผกก.สส. สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมีเนียมย่านตำบลบางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดมิเนียม สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่ที่ริมฝีปาก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางนิติบุคคลได้แจ้งมูลนิธิว่ามีผู้ป่วยนอนหมดสติ เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ จึงใส่ชุดพีพีอีเพื่อป้องกันตัวเองจากการแพร่เชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าไปตรวจสอบ เพราะยังไม่ทราบว่าป่วยด้วยสาเหตุใด โดยได้พยายามปั้มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้นแต่ไม่สำเร็จ ชายดังกล่าว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายนพรัตน์ อาจพงษา อายุ 36 ปี ทางน้องชายและเพื่อนๆ ผู้เสียชีวิตยอมรับว่าผู้เสียชีวิตเสพเคตามีน เมื่อคืนที่ผ่านมา

หนุ่มบางบัวทองดับคาคอนโดอีกรายตร.สงสัยเสพเคนมผงเกินขนาด

เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากรถยนต์ จากนั้นเดินไปมาคล้ายอาการหนาวสั่น และเดินเข้าไปในห้องซักผ้า คาดว่า เข้าไปหลบอากาศหนาวและนั่งลงกับเก้าอี้ แล้วมีอาการชักและล้มลงไปกับพื้น จนเจ้าหน้าที่มาถึง และพยายามช่วยเหลือแต่เสียชีวิตไปก่อนแล้ว และเมื่อเข้าไปตรวจสอบบนห้องพักก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งลักษณะเป็นผงสีขาว จึงเก็บไว้ตรวจสอบเกี่ยวพันกับค

นายสุพจน์ สวดมาลัย กู้ชีพเทศบาลเมืองบางแม่นาง เปิดเผย ว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพพระนั่งเกล้า พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่มีอาการชักกระตุก ตนเลยแจ้งให้รถแอดวานซ์เข้ามาที่เกิดเหตุ มีฟองและคราบขาวๆ ออกมาจากทางปากจำนวนมากไม่ทราบว่าเพราะสาเหตุอะไร ระหว่างรอรถกู้ชีพสนับสนุนเพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้ามาที่เกิดเหตุ เมื่อสอบถามสาเหตุเพื่อนผู้เสียชีวิตบอกว่าเกิดจากการเสพยา