posttoday

สาวกรุงเทพฯคิดสั้นรมควันตัวเองด้วยเตาถ่านดับคารถเก๋ง

26 ธันวาคม 2563

ราชบุรี-สาวกรุงเทพฯรมควันตัวเองด้วยเตาถ่านดับคาเก๋ง น้องชายให้ข้อมูลตำรวจเพิ่งเลิกกับสามี หายออกจากบ้านนาน2วันก่อนเป็นศพ

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.63 พ.ต.ต.จักราวุธ กลางคาร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ไปตรวจอบเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถเก๋งทางเข้าหมู่บ้านนาขุนแสน ซอย1 หมู่ 4 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์-ทอง หมายเลขทะเบียน ษล-8556 กทม.ภายในรถพบศพเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือนางสาวขวัญจิต อายุ 43 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในกทม.

สาวกรุงเทพฯคิดสั้นรมควันตัวเองด้วยเตาถ่านดับคารถเก๋ง

สภาพศพผู้ตายนอนอยู่ที่เบาะคนขับซึ่งมีการปรับเอนไว้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงที่มือข้างขวาถือปากกาไว้และพบกระดาษวางอยู่ข้างศพ ซึ่งมีข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า "ดูแลทุกอย่างแทนเขาด้วยนะ รักคุณมาก รักที่สุด" ส่วนที่พักเท้าด้านซ้ายพบเตาถ่าน 2 ใบ ซึ่งมีก้อนถ่านที่มอดแล้วจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สาวกรุงเทพฯคิดสั้นรมควันตัวเองด้วยเตาถ่านดับคารถเก๋ง

ต่อมาน้องชายของผู้เสียชีวิตเดินทางดูศพ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายหายออกจากบ้านมา 2 วัน ซึ่งญาติได้พยายามออกติดตามหา ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่เลิกรากับสามี จึงได้ตัดสินใจคิดสั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะความเครียด