posttoday

เจอแล้วสาวประเภทสองถีบคุณยายตกแคร่กระทืบซ้ำ อ้างสามีคู่กรณีลงมือทำร้ายก่อน

17 ธันวาคม 2563

อุบลราชธานี-เจอแล้วสาวประเภท2ถีบคุณยายตกแคร่กระทืบซ้ำ พบผู้ก่อเหตุถูกทำร้ายคุณตาแท้ๆด้วย เจ้าตัวอ้างสามีคู่กรณีทำร้ายก่อน ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหารอผลตรวจร่างกายสอบปากคำ2ฝ่าย

กรณีนายสมเกียรติ วังฆะฮาด อายุ 24 ปี โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก คุณแม่วัย55ถูกชายคล้ายสาวประเภท2ถีบจนตกจากแคร่ก่อนกระทืบซ้ำจนน่วม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16ธ.ค.63 ที่จ.อุบลราชธานี ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้ไปหาเพื่อนบ้านซึ่งเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุโดยมีเพื่อนบ้านอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ จนมีการแชร์ในชุมชนจนทราบถึงนายสมเกียรติจนรู้สึกโกรธมากประกาศเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ล่าสุด นายชัยวัฒน์ สีจันชัย ปลัดอำเภองานป้องกัน ฝ่ายความมั่นคง อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี พร้อมพ.ต.ท.วีรพล สีดาจิตร สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เขื่องใน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครรักษาดินแดนเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 8/4 ม.3 ต.ท่าไห อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน

ผู้ถูกทำร้ายคือนางอนงค์ คันทจันทร์ อายุ 55 ปี แม่ของนายสมเกียรติ และยังมีนายสัมฤทธิ์ ชูเนตร อายุ 74 ปี คุณตาของผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บจากการที่ถูกทำร้ายด้วย และยืนยันว่าจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

นางอนงค์ เล่าว่า วันเกิดเหตุไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับผู้ก่อเหตุและไม่ได้นั่งดื่มสุราด้วยแค่มาหานายสัมฤทธิ์คุณตาผู้ก่อเหตุขณะที่นั่งเล่นอยู่จู่ๆก็เดินออกมาถีบจนตัวตกแคร่ตามคลิป ยืนยันไม่ไม้มีเรื่องกันมาก่อน

ขณะที่นายสัมฤทธิ์ บอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายมีพฤติกรรมกร้าวร้าวมาตลอด ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันเพราะผู้ก่อเหตุโกรธที่ไม่ยอมให้หาข้าวปลาให้รับประทานจนถึงขั้นลงมือทำร้ายจนล้มไปหาหมอที่อนามัย และกลับมาบ้านก็พบว่าหลานชายถีบนางอนงค์เพื่อนบ้านจนตกแคร่

นายชุมพล ถาวรพัฒน์ อายุ 35 ปี พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปเล่าว่า กรณีของนายโล้นมักจะมีพฤติกรรมอาละวาทเป็นประจำ เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงได้เอามือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานส่วนที่ไม่ได้เข้าไปห้าม เพราะกลัวจะมีเรื่องและถูกทำร้ายไปด้วยทั้งหมู่บ้านจะทราบดีว่าผู้ก่อเหตุมีนิสัยอย่างไร

ร.ต.อ .วิทยา นามสมบูรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุอ้างว่าตนเองถูกสามีของนางอนงค์ทำร้ายก่อน แต่ตอนเกิดเหตุไม่มีใครถ่ายภาพไว้และเมื่อตรวจสอบตามร่างกายของนายประวิทย์พบว่ามีรอยช้ำจริงจึงได้ส่งตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลเขื่องในตรวจร่างกายมาประกอบสำนวน ส่วนผู้เสียหายก็จะส่งตัวไปตรวจร่างกายเช่นกัน ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา