posttoday

ซินแส ชี้ "บิ๊กตู่"ดวงศึกหนัก มี 2 ป. ช่วยหนุน "ธนาธร"อาจต้องพลัดพรากบ้านเกิด

21 พฤศจิกายน 2563

ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ชี้ดวงศึกหนัก ป.ประยุทธ์ 2 ป."พี่ป้อม-พี่ป๊อก" ช่วยหนุน ด้านธนาธร ตกดวงจรอาจต้องพลัดพรากบ้านเกิด

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.63 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ผ่าดวงวิกฤตหัวหน้าคณะก้าวไกล นายธนากร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ยื่นคำขาดต่อ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีต้องลาออกภายในวันที่ 25 พย.นี้ เพื่อเป็นการบีบรัดให้เข้าสู่วิกฤตหนักมากขึ้น แต่ด้วยสาเหตุที่ดวงชะตาของพลเอกประยุทธ์ ถึงแม้นว่าจะประสบปัญหาหนัก แต่ยังสามารถประคองไปได้ เพราะมีดวงชะตาขุนพลคู่กายเสริมบารมีให้ดวงต้านให้แข็งมากขึ้นในการรับมือ แต่ถ้าหากว่ามีเหตุรุนแรงที่ยั้งไม่หยุดก็อาจจะมีตัวแทนที่คอยช่วยเหลือรับไม้แทน คือ 2 ป พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ซึ่งเป็นดวงที่มั่นคงที่สุดในช่วงไตรมาส 3 นี้ ซินแสเข่ง กล่าวว่า ได้วิเคราะห์เพิ่มเติมรอยต่อช่วงจังหวะนายธนาธร กับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นคงเป็นไปไม่ได้ที่นายธนาธร จะก้าวสู่การเป็นผู้นำรัฐบาล และไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จในการยื่นคำขาดของนายธนาธร แต่ในทางกลับกันจะมีผลลัพธ์สะท้อนกลับในทางตรงกันข้าม เพราะช่วงจังหวะเดือน และวันที่มีผลกระทบเกิดขึ้นเป็นดวงศัตรูสร้างความแตก แยกก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งรุนแรงเพิ่มขึ้น และสร้างความสับสนวุ่นวายไม่ไว้วางใจที่จะต้องหลีกเลี่ยงต่อปัญหาที่จะเกิดขึ้น

“ บวกกับดวงปีของคุณธนาธร ที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ต้องระวังปัญหาที่เกิดขึ้นกับความตายของประชาชน กับความอึดอัดไม่สบายใจไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว หรือเกิดเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจที่เกิดตกดวงดาวจรเป็นเหตุให้อยู่บ้านเกิดไม่ได้ และอาจต้องพลัดพรากจากถิ่นฐานบ้านเกิด ” ซินแสเข่ง กล่าว