posttoday

ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิดหาคนยิงร้านตัดผมกระสุนทะลุกระจก

20 พฤศจิกายน 2563

บุรีรัมย์-ตำรวจเก็บหลักฐานกระสุนปริศนายิงทะลุกระจกร้านตัดผมอาจเป็น .22 แกะรอยกล้องวงจรปิดหาผู้ก่อเหตุคาดฝีมือวัยรุ่นคะนอง

ความคืบหน้ากรณีที่มีกระสุนปืนปริศนายิงทะลุกระจกหน้าร้านตัดชายสไตล์วินเทจแห่งหนึ่งใน ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ของนายยศปกรณ์ คัดกลาง อายุ 34 ปี และนายกล้าณรงค์ คัดกลาง อายุ 20 ปี สองพี่น้องเมื่อคืนวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา จนกระจกหน้าร้านแตกร้าวเสียหาย แต่เคราะห์ดีที่กระสุนปืนดังกล่าวไม่โดนคนในร้าน

ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิดหาคนยิงร้านตัดผมกระสุนทะลุกระจก

ล่าสุด พ.ต.ท.ไชยา จรุงจิตประเสริฐ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ละหานทราย พร้อมด้วย ร.ต.อ.สายัน มาวิเศษ รอง สารวัตร (สอบสวบ) สภ.ละหานทราย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านตัดผมที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลหลักฐาน ซึ่งจากการตรวจสอบรูกระสุนเบื้องต้นคาดว่าเป็นกระสุนปืนขนาด .22แต่ยังไม่พบหัวหรือปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุ

ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิดหาคนยิงร้านตัดผมกระสุนทะลุกระจก

ทั้งนี้จากการสอบถามทั้งสองพี่น้อง ก็ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครจึงคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองที่อาจจะยิงปืนเล่น อย่างไรก็ตามก็จะทำการแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก เพราะจะเป็นอันตรายกับผู้บริสุทธิ์ที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร