posttoday

รถทีมนักร้องดังครูเต้ยพลิกคว่ำหลายตลบเจ็บระนาว

19 พฤศจิกายน 2563

ชัยภูมิ-รถทีมนักร้องดังครูเต้ยพลิกคว่ำหลายตลบเจ็บระนาว หลังกลับจากเล่นคอนเสริต์ที่นครปฐมกำลังมุ่งหน้าไปเปิดการแสดงขอนแก่น

เมือวันที่ 19พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีรถตู้โตโยต้าคอมพิวเตอร์ สีขาวป้ายทะเบียน ฮย 4676 กรุงเทพมหานครติดสติ๊กเกอร์ทีมงานคืนถิ่น สตูดิโอ หรือ รถตู้ทีมงานครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องชื่อดัง ได้เกิดอุบัติเหตุเสียหลักลงข้างทางรถพลิกคว่ำหลายตลบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปั๊ม PT บ้านโคกสำโรง ตำบลหนองโดน อำเภอขัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว

เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัสเป็นการด่วนในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ 1.)นายอภิสิทธิ์ บุญเอนก อายุ 18 ปีได้รับบาดเจ็บขาหัก1ข้าง (น้องชายครูเต้ย คนขับรถ)2.)นายธีระศักดิ์ สุทธิกร อายุ 23 ปี และ 3.)สิบโทธัยทนา บุญศรี อายุ 32 ปี อยู่ในคววามดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ขณะที่ต่อมาทางครูเต้ย หรือ นายอภิวัฒน์ บุญเอนก ศิลปินนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ชื่อดังได้เดินทางมาดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายที่โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ด้วยตนเองพร้อมทั้งขอรถพยาบาลเพื่อนำตัวทั้ง 3 รายกลับไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ด้านครูเต้ยเล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(18พ.ย.63)ตนและทีมงานได้เล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครปฐม ก่อนที่จะมีคิวงานในวันนี้ต่อที่จังหวัดขอนแก่น แต่ตนได้นั่งเครื่องมาลงที่จังหวัดขอนแก่นรอก่อนหน้าแล้ว แต่ทีมงานได้ขับรถตู้ออกมาจากนครปฐมเพื่อที่จะเดินทางกลับมางานต่อที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อถึงก็โทรหานายอภิสิทธิ์(น้องชาย)ซึ่งเป็นคนขับรถ ก็ถึงกับตกใจ ว่าทีมงานได้รับอุบัติเหตุ รถตู้พลิกคว่ำ เพราะเกิดอาการวูปหลับ ส่วนคนอื่นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ โดยมีน้องชายบาดเจ็บเยอะกว่าคนอื่นคือขาหัก1ข้าง ซึ่งทุกคนอาการปลอดภัยดี จึงรีบเดินทางเพื่อที่จะมาดูอาการและรับตัวทีมงานทุกคนทันที

"อยากฝากเตือนผู้ที่ต้องขับรถใช้ถนนในระยะทางไกลความดูแลตนเองระมัดระวังเพราะไม่รู้อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นตอนไหน ส่วนแฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงจะส่งตัวทั้ง3คนไปรักษาตัวต่อที่ขอนแก่นต่อไปอีกด้วย"นายอภิวัฒน์ กล่าว