posttoday

ภูมิใจไทยเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครอบจ.พัทลุง

10 ตุลาคม 2563

พัทลุง-ภูมิใจไทย เปิดตัว"ภุชงค์ วรศรี"ว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ.พัทลุง ดึง ศิลป์ชัย อดีตรองผู้ว่าฯนเป็นประธานที่ปรึกษา บุตรสาวหัวหน้าสาขาพรรคภาคใต้นั่งเลขาฯ

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ที่ห้องประชุมโรงแรมร้อยทองรีสอร์ท อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ดร.นาที รัชกิจประการ อดีต สส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิไทย (ภท.) ในฐานะผู้ดูแลผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยพื้นที่ภาคใต้ และนายภูมิศิษฏ์ คงมี สส.พัทลุง เขต 1 และนายฉลอง เทอดวีระพงศ์ สส.เขต 2 ของพรรคภูมิใจไทย ได้ร่วมกันเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง (อบจ.) และ ส.อบจ.พัทลุงทั้ง 30 เขต พร้อมคณะผู้บริหาร คณะที่ปรึกษา และเลขานุการ ทีมภูมิใจพัทลุง

นายภุชงค์ วรศรี ประธานสภา อบจ.พัทลุง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.พัทลุง เป็นหัวหน้าทีม นายประเสริฐ ดำสุด สจ.เขต อ.ตะโหมด นายเกษมศักดิ์ เส้งสุ้น สจ.เขต อ.เมือง ในส่วนรองนายก อบจ.พัทลุงส่วนเลขานุการ มีนายสุนัย คงแก้ว สจ.เขต อ.ป่าบอน และ นส.จุฬาลักษณ์ ด้วงทอง บุตรสาวนายสมใจ ด้วงทอง หัวหน้าสาขาพรรคภูมิใจไทยภาคใต้

ด้าน ดร.นาที กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัครทีมภูมิใจพัทลุง ได้นำนโยบายของทีมภายใต้สโลแกน ทำดีด้วยหัวใจเพื่อพัทลุง โดยให้ประชาชนได้มองเห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม เช่น การสร้างงาน สร้างรายได้ในด้านการท่องเที่ยวชุมชน การกีฬา การศึกษา การดูแลด้านสุขภาพอนามัย ฯลฯ ซึ่งตนและ ส.ส.พัทลุง ได้เดินหน้าพัฒนาท้องถิ่นในด้านต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ต้องการเห็นการพัฒนา จ.พัทลุง ในทุกด้านดีขึ้นกว่าเดิม จึงต้องนำทีมทีมภูมิใจพัทลุง ลงสมัครเลือกตั้งท้องถิ่น และขอให้ทุกคนได้หลีกเลี่ยงการกระทำความผิดตาม พรบ.เลือกตั้งอย่างจริงจัง

ด้าน นายศิลป์ชัย รามณีย์ อดีตรอง ผวจ.พัทลุง เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อประสานงานจากนายภุชงค์ วรศรี หัวหน้าทีมภูมิใจพัทลุ ”มาอย่างต่อเนื่อง เมื่อครั้งที่เป็น รอง ผวจ.พัทลุง และหลังจากเกษียณราชการในปีนี้ ตนเห็นว่าจากการได้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.พัทลุง ในตำแหน่งปลัดอำเภอ นายอำเภอ ปลัดจังหวัด และ รอง ผวจ.พัทลุง ได้ทราบถึงแนวทางการเมืองท้องถิ่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวพัทลุง ให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ หลังจากที่เกษียณอายุราชการในปีนี้ จึงตัดสินใจเข้ามานั่งเป็นประธานที่ปรึกษาของทีม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเลือกตั้งในตำแหน่งนายก อบจ.พัทลุง ที่ได้มีการประกาศตัวลงแข่งขัน จำนวน 3 ทีม มีทีมพลังพัทลุง นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุง ปัจจุบัน นายกู้ชาติ ชายเกตุ อดีต สจ.พัทลุง เขต อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 1 พรรคเพื่อไทย และทีมภูมิใจพัทลุง นายภุชงค์ วรศรี เป็นหัวหน้าทีม.

ภูมิใจไทยเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครอบจ.พัทลุง

ภูมิใจไทยเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครอบจ.พัทลุง

ภูมิใจไทยเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครอบจ.พัทลุง