posttoday

ผู้ว่าฯชัยภูมิเยี่ยมให้กำลังใจผญบ.เหยื่อหนุ่มคลั่งยิงศรปักอก

08 ตุลาคม 2563

ชัยภูมิ-ผู้ว่าฯชัยภูมิเยี่ยมผู้ใหญ่บ้านถูกหนุ่มคลั่งยิงศรปักอกขณะเข้าระงับเหตุ ชื่นชมการปฎิบัติหน้าที่ทุ่มเทแรงกายใจ เตือนผู้ใต้บังคับบัญชาระวังตัวเมื่อเข้าระงับเหตุฉุกเฉิน

นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิพร้อมด้วยนางสายชล บุญอรณะ นายกเหล่ากาชาด พร้อมคณะนำ กระเช้าเข้าเยี่ยมนายคำสิงห์ จิตประทุม ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านหนองลุมพุกตำบลกุดชุมแสง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บจากการระงับเหตุ ชายคุ้มคลั่งทุบทำลายข้าวของคนในหมู่บ้านเสียหายจำนวนมากก่อนที่จะใช้ปืนหน้าไม้ประดิษฐ์(ชนิดยิงหนู) ยิงลูกศรเข้าปักคาอกซ้ายใต้ราวนมเฉียดหัวใจ ทะลุเข้าที่ปอด อาการสาหัส ต่อมาคณะแพทย์ได้ผ่าตัดนำหัวลูกศรออกได้สำเร็จพ้นขีดอันตราย ขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ผู้ว่าฯชัยภูมิเยี่ยมให้กำลังใจผญบ.เหยื่อหนุ่มคลั่งยิงศรปักอก

ด้านนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้กล่าวชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นกับผู้ใต้บังคับบัญชาก็รู้สึกเป็นห่วงตั้งแต่ได้ข่าว และขอฝากความห่วงใยไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองทุกคนที่มีหน้าที่ปฏิบัติงาน ภายในสถานการณ์ฉุกเฉินก็ขอให้ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษเพราะไม่อยากเห็นใครต้องมาบาดเจ็บอย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้