posttoday

ตำรวจจับสาว2คาสนามบินขยายผลยึดทรัพย์คดียาเสพติดมูลค่ากว่า1.5ล้านบาท

07 ตุลาคม 2563

นครศรีธรรมราช-ปคม.ประสานตำรวจท่าศาลารวบสาวประเภท2คาสนามบินตามหมายจับคดียาเสพติดยึดทรัพย์มูลค่ากว่า1.5ล้านบาท

พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.5 ผบ.ปคม.ประสานงานพ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นำหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 335/2563 ลงวันที่ 28 ก.ย.63 เข้าทำการจับกุมตัวสาวประเภท2รายหนึ่งอายุ29ปีที่หน้าอาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ฐานความผิด “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และได้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้สมคบกัน

ตำรวจจับสาว2คาสนามบินขยายผลยึดทรัพย์คดียาเสพติดมูลค่ากว่า1.5ล้านบาท

ทั้งนี้ จากการสืบทราบของชุดจับกุมทราบว่า สาวประเภอ2รายนี้เป็นเจ้าของร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถืออยู่ในตลาดท่าศาลา ผู้ต้องหาตามหมายจับได้เดินทางมาจากกทม.ด้วยเครื่องบิน จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ จากนั้นนำไปทำการตรวจยึดทรัพย์สินที่เชื่อว่าได้มาจากการค้ายาเสพติดตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 มาตรา 30 ตามรายการที่ตรวจยึดตาม พ.ร.บ.มาตรการป้องกันปราบปรามยาเสพติด พ.ศ.2534 มาตรา 30 รวมจำนวน 45 รายการ มูลค่า 1,554,063 บาท

ตำรวจจับสาว2คาสนามบินขยายผลยึดทรัพย์คดียาเสพติดมูลค่ากว่า1.5ล้านบาท

เบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ขอให้การในชั้นจับกุมขอให้การในชั้นสอบสวนปฏิเสธข้อกล่าวหา ขณะเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนเพราะก่อนหน้านี้ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายหนึ่งได้พร้อมของกลางยาเสพติด ให้การว่ายาเสพติดเป็นของผู้ต้องหารายนี้เจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถดำเนินคดีตามกฏหมายได้อย่างแน่นอน.