posttoday

สุดสลด! เฒ่าวัย65ข่มขืนสาว14พิการสมองจนท้อง

26 สิงหาคม 2563

บุรีรัมย์-เฒ่าวัย65ข่มขืนสาว14พิการสมอง จ่ายครั้งละ20บาทจนท้อง7เดือน ลุงป้าวอนช่วยเหลือจี้ตำรวจเร่งดำเนินคดี ผู้ต้องหายังลอยนวลในหมู่บ้าน แถมพูดจากเยาะเย้ยถากถาง

ด.ญ.พิการทางสมอง อายุ 14 ปี ที่อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ถูกเฒ่าวัย65ปี ข่มขืนจนตั้งครรภ์ 7เดือน ลุงป้าของผู้เสียหาย กลัวเรื่องไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านสื่อมวลชน

ลุง-ป้าให้ข้อมูลว่า เห็นความผิดปกติของหลานสาวเมื่อเดือนมิ.ย.63 เพราะท้องโตผิดปกติ เมื่อเค้นถามก็บอกว่า คุณตาอายุ65ปีคนในหมู่บ้านเดียวกันข่มขืน โดยจะเรียกเหยื่อให้หลานสาวไปหาที่บ้านหลังก่อเหตุจะมอบเงินให้20บาท เป็นประจำ จึงพาหลานไปตรวจ แพทย์ยืนยันผลว่า ตั้งท้องได้ 5 เดือน ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.กระสัง เมื่อเดือน มิ.ย. 2563

หลังแจ้งความดำเนินคดี ผู้ก่อเหตุรับสารภาพกับตำรวจได้แจ้งข้อหา ผู้ต้องหาก็มาไกล่เกลี่ยจะจ่ายให้ 20,000 บาท แต่ไม่ยินยอม เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ต่อมาผู้ต้องหาซึ่งเข้าไปมอบตัว ก็ได้รับการปล่อยตัวออกมาชีวิตปกติที่บ้าน ซ้ำยังเที่ยวไปพูดกับชาวบ้านว่า "ไม่กลัวทำกับคนพิการแล้วไม่มีความผิด"เหมือนจะเยาะเย้ยถากถาง ลุง-ป้า ว่าไม่มีอะไรไปต่อสู้เขาคดีผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาก็อยู่ในหมู่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นชาวบ้านต่างเชื่อว่าผู้ต้องหาอาจจะเส้นใหญ่ จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดดำเนินคดีกับผู้ต้องหา