posttoday

รวบโรคจิตขี่จยย.ตระเวนจับหน้าอกนศ.สำเร็จความไคร่โชว์สาว

25 สิงหาคม 2563

สมุทรปราการ-ตำรวจสภ.บางพลีควบตัวไอ้หื่นทำอนาจารนศ.สาวทั้งขยำหน้าอกและสำเร็จความไคร่โชว์ มีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อหลายราย สารภาพอารมณ์เปลี่ยวดูคลิปโป๊ทางโซเชียลบ่อย

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.พ.ต.ท.มาโนต หวังสู้ศึก รองผกก.สส.สภ.บางพลี พ.ต.ต.กมลศักดิ์ นาคเสน สว.สส.สภ.บางพลี  ร.ต.อ.สุรกิจ เทียนทอง รองสว.สส.สภ.บางพลี พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.บางพลี ร่วมกันจับกุม นายมนตรี หรือ แตงกวา คำใบ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 9/1 ม.11 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร บุคคลอื่น จับได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ม.11 ต.บางโฉลง อ.บางพลี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 ส.ค.น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยดังแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลีว่า เมื่อวันที่ 21 ส.ค.เวลา 00.01น. ขณะที่เดินทางกลับจากมหาลัย หลังจากทำกิจกรรมเสร็จ เพื่อกลับที่พัก ภายในซอยมัณฑนา ม.11 ต.บางโฉลง อ.บางพลีได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ30-40 ปี ได้ขับขี่รถจยย.สีแดงเข้ามาหาและได้ชะลอรถจยย.แล้วเรียกตนว่า “น้อง”และจากนั้นได้ยื่นมือมาขยำหน้าอกและได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไป

รวบโรคจิตขี่จยย.ตระเวนจับหน้าอกนศ.สำเร็จความไคร่โชว์สาว

ด้านฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนทราบว่า มีผู้เสียหายเป็นนักศึกษาหลายรายโดนกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน  และมีบางรายโดนผู้ก่อเหตุโชว์ อวัยวะเพศ เพื่อสำเร็จความใคร่ต่อหน้าแล้วหลบหนีไป ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและลงพื้นที่หาข่าวจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายมนตรี และสามารถจับกุมตัวได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางพลี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาโดยกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร บุคคลอื่น นำตัวส่งพนักงาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวน นายมนตรี ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยก่อเหตุมาแล้วหลายราย เนื่องด้วยเป็นคนโสดไม่มีภรรยา และได้ดูคลิปโป๊จากทางโซเชียลบ่อย เมื่อเห็นนักศึกษาจะทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ช่วงเย็นขณะที่ขี่รถจยย.กลับที่พักได้มีชายขี่รถจยย.สีแดงเข้ามาใกล้ละเรียกจึงหันไปมองพบชายดังกล่าวเอาอวัยวะเพศออกมานอกกางเกงและชี้ให้ตนดูอวัยวะเพศที่กำลังช่วยตนเอง ตนตกใจจึงเรียกเพื่อนที่ขี่ขี่รถจยย.อีกคันที่มาด้วยกันให้ดูพฤติกรรม ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบขับรถหลบหนีไปจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บางพลี