posttoday

พ่อข่มขืนลูกสาวย่ามใจนั่งดื่มสุราถูกตำรวจตามจับถึงบ้าน

15 กรกฎาคม 2563

นครสวรรค์-พ่อก่อคดีข่มขืนลูกสาวย่ามใจกลับเข้าบ้านพักนั่งดื่มสุรา ตำรวจตามไปรวบตัวได้ เบื้องต้นให้การปฎิเสธ

ร.ต.อ.ธนพล เทศกาล รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ นำกำลังจับกุมชายวัย43ปี ผู้ต้องหาก่อคดีข่มขืนลูกสาวตัวเอง ขณะนั่งดื่มสุราอยู่ในบ้านพัก ชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับแต่ปฏิเสธไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23ก.พ.63 คุณย่าได้พาหลานสาววัย11ปีซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ต้องหา แจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกพ่อแท้ๆซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักพยายามเข้ามาข่มขืนภายในห้องนอนแต่กระทำไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกสาวขัดขืนไม่ยอม และดิ้นหลุดมาได้ ก่อนแจ้งให้คุณย่าทราบและระบุด้วยว่า เคยถูกพ่อข่มขืนมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ขณะถูกกระทำไม่รู้สึกตัว มารู้ตัวในช่วงเช้า เพราะที่อวัยวะเพศมีคราบเปียกกระทั่งมาถูกพ่อแท้ๆ พยายามจะข่มขืน จึงมั่นใจว่า ก่อนหน้านี้ ถูกพ่อข่มขืนในลักษณะลักหลับอย่างแน่นอน ส่วนภรรยาผู้ต้องหาและแม่ของลูกสาว ได้เลิกราไปก่อนแล้วเพราะทนพฤติกรรมติดเหล้าอย่างหนักของฝ่ายสามีไม่ไหวทิ้งลูกสาวไว้ให้คุณย่าดูแล ส่วนพ่อเมาอยู่นอกบ้านไม่สนใจลูก

ด้าน พ.ต.ท.สุทัศน์ ม่วงสุข พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ออกหมายเรียกผู้ต้องหา2ครั้งแต่ได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่ กระทั่งสืบทราบว่านายไพรัชได้ย้อนกลับมาที่บ้านพักจึงดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดระยองแล้วประสานให้ชุดสืบสวนนำกำลังไปจับกุมตัว