posttoday

รวบแล้วสามีโหดฆ่าปาดคอเมีย ก่อนขโมยเงินเที่ยวผู้หญิง

11 กรกฎาคม 2563

นครราชสีมา - ตำรวจ รวบตัวสามีโหด ฆ่าปาดคอภรรยาวัย 73 ได้แล้ว สารภาพ รำคาญชอบบ่นขอเงินไม่ยอมให้ รับหลังก่อเหตุขโมยเงินมาเที่ยวผู้หญิงในตัวเมือง ซื้อกาวมานั่งดมในสวนสาธารณะจนถูกจับ

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ความคืบหน้า คดีนางเล็ก อายุ 73 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชีมา โดยมีชาวบ้านพบศพขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ซึ่งจากคำให้การของญาติผู้เสียชีวิตคาดว่าผู้ก่อเหตุคือนายอำนวย (ของสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ชาว จ.สุรินทร์ สามีของผู้เสียชีวิต เนื่องจากหลังก่อเหตุ นายอำนวย ได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ 1 ฉบับ ใจความว่า “รำคาญ จู้จี้จุกจิกขี้บ่น กูขยะแขยงมึง” จากนั้นนายอำนวยได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. 2563 แล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ตามจับกุมนายอำนวย ได้ที่บริเวณสวนรักษ์หน้าวัดพายัพ อ.เมืองนครราชสีมา โดยนายอำนวยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอ ภรรยาของตนเองจริง สาเหตุเพราะขอเงินภรรยาแล้วไม่ยอมให้ และถูกภรรยาบ่นให้ชุดใหญ่ จึงเกิดบันดาลโทสะ รอจังหวะที่ภรรยานอนหลับ ใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต หลังจากนั้นได้ขโมยเงินสดของภรรยาจำนวนหนึ่ง นั่งรถโดยสารเข้ามาในตัวเมืองนครราชสีมา ต่อมาได้นำเงินมาซื้อบริการทางเพศกับสาวบริการ และซื้อกาวมานั่งดมสารระหายที่บริเวณสวนสาธารณะ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา จับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป