posttoday

ยายเศร้าสาวกู้ภัยท้อง3เดือนเสียชีวิตเพิ่งถอยมือถือใหม่ให้

10 กรกฎาคม 2563

สุรินทร์-ยายเศร้าหลานสาวกู้ภัยท้อง3เดือนเสียชีวิตระหว่างช่วยเหลืออุบัติเหตุเผยเพิ่งซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้แต่ยังไม่ทันได้คุยเสียชีวิตก่อน

กรณีเกิดอุบัติเหตุที่ถนนบ้านหมี่-หนองม่วง ม.2 ต.ดอนดึง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี หน้าจุดบริการมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต4รายในจำนวนนี้มีน.ส.พัชราภรณ์ แสงเพ็ง อายุ 23 ปี และกำลังตั้งครรภ์ อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.4 ต.บ้านชบ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งอาสาสมัครมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานถูกรถกระบะชน ขณะช่วยผู้บาดเจ็บ

ยายเศร้าสาวกู้ภัยท้อง3เดือนเสียชีวิตเพิ่งถอยมือถือใหม่ให้

ที่บ้านซำสมิง บ้านเลขที่ 22 หมู่ 4 ต.บ้านซบ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ น.ส.พัชราภรณ์ ญาติได้เตรียมสถานที่จัดงานศพ โดยนางสาคร สมบัติวงศ์ อายุ 65 ปี ยายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานสาวเพิ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้เมื่อวันที่ 9ก.ค.63 แต่ยังไม่ได้ใช้ ช่วงกลางดึกญาติของหลานเขยโทรมาแจ้งทางบ้านว่า หลานสาวเสียชีวิตแล้ว จากอุบัติเหตุ ส่วนหลานเขยได้รับบาดเจ็บสาหัสก็ตกใจมาก เพราะหลานสาวกำลังตั้งท้องสามเดือน เสียชีวิตขณะที่ลูกอยู่ในท้อง ทุกคนตกใจและเสียใจมาก ยังไม่หารือกันว่าจะตั้งศพสวดอภิธรรมกี่วัน

ยายเศร้าสาวกู้ภัยท้อง3เดือนเสียชีวิตเพิ่งถอยมือถือใหม่ให้

ขณะที่ น.ส.อินทิรา แสงเพ็ง อายุ 20 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวโทรศัพท์มาด้วยทุกวัน คุยกันถามสารทุกข์ ถามหาหลานชาย ลูกของตัวเอง ว่าหลานเป็นอย่างไรบ้าน สุขภาพแข็งแรง เจ็บป่วยบ้างไหม พี่ก็จะเสื้อผ้าเด็กส่งมาให้ ส่งเงินมาให้ซื้อสิ่งของจำเป็นใช้ภายในบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนตกใจมาก เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่สาวที่กำลังตั้งท้องสามเดือน ไม่คาดฝันว่า เหตุการณ์จะเกิดในครอบครัวตนเอง แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯทราบข่าวถึงกับเป็นลม และแม่ก็ได้เดินทางไปรับศพพี่สาว เดินทางกลับบ้านวันนี้