posttoday

ตร.คุมหนุ่มบุกรพ.หวังขืนใจพยาบาลทำแผน อ้างเมาขาดสติ

07 กรกฎาคม 2563

ตำรวจขอนแก่นคุมตัวหนุ่มวัย 21 ทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุบุกโรงพยาบาลพยายามข่มขืนพยาบาล เจ้าตัวเผยเหตุเพราะเมาสุราจนขาดสติ

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 63 พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน และ นพ.เอกวิทย์ เรืองไชยวุฒิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูผาม่าน ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุม นายสมชาติ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุบุกเข้าไปในโรงพยาบาลภูผาม่าน หวังข่มขืนพยาบาลสาวที่ปฎิบัติหน้าที่ภายในโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ภายในบ้านพักในเขต บ.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่ารน

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุโรงพยาบาลได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูผาม่าน โดยมีการนำภาพผู้ต้องหาจากกล้องวงจรปิดนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความด้วย ซึ่งหลังรับแจ้ง ชุดสืบสวน สภ.ภูผาม่าน สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบตัวคนร้าย เนื่องจากมีประวัติการก่อเหตุของที่ต้องสงสัย เนื่องจากกาอนหน้านี้เคยก่อเหตุลักกางเกงในและชุดชั้นในภายในโรงพยาบาล

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุฉุดพยาบาลในโรงพยาบาลจริงเนื่องจากว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้าน จนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงขับขี่รถ มาที่โรงพยาบาล และถอดเสื้อยืดออกมาคลุมหน้าตาและเดินเข้าไปในโรงพยาบาลหาเหยื่อ กระทั่งไปพบพยาบาลรายดังกล่าว หลับอยู่ที่โต๊ะทำงาน จึงเข้าไปฉุดลากออกมานอกห้อง เพื่อจะข่มขืน แต่พยาบาลร้องขอความช่วยเหลือ ญาติผู้ป่วยที่นอนเฝ้าคนป่วย ออกมาช่วยจึงรีบวิ่งหนี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า เมื่อผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว จึงได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุในโรงพยาบาล โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ในระหว่างการสอบสวนเพื่อสรุปสำนวนให้รัดกุมที่สุดและเตรียมที่ ส่งศาลจังหวัดชุมแพ เพื่อขออำนาจศาลฝากขังตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ตร.คุมหนุ่มบุกรพ.หวังขืนใจพยาบาลทำแผน อ้างเมาขาดสติ

ตร.คุมหนุ่มบุกรพ.หวังขืนใจพยาบาลทำแผน อ้างเมาขาดสติ