posttoday

แม่เทรนเนอร์ฟิตเนสสาวเผยเคยบอกให้ลูกเลิกคบอดีตแฟน

01 กรกฎาคม 2563

นครราชสีมา-"จิตใจยังเป็นมนุษย์อยู่ไหม ทำไมถึงได้ทำกันถึงขนาดนี้"เปิดใจแม่เทรนเนอร์ฟิตเนสสาว ถูกอดีตแฟนหนุ่มจับหัวโขกพื้นก้านสมองตาย เผยเคยบอกให้ลูกเลิกคบขณะน้องชายเตรียมบวชให้พี่สาว

กรณีเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.63 นางสาวชลนิสา อาลัยกลาง อายุ 24 ปี เทรนเนอร์ฟิตเนส ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส จนก้านสมองตาย เหตุเกิดในพื้นที่ สน.พระโขนง กทม.

ต่อมาวันนี้ 1ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายพีท อายุ 38 ปี อดีตแฟนหนุ่มได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้จับกุมนางสาวสุพัตรา อายุ 21 ปี เพื่อนสาวรุ่นน้อง พร้อมกับแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

นางเทวี อาลัยกลาง แม่ของนางสาวชลนิสา เปิดเผยที่จ.นครราชสีมา ระหว่างจัดงานบวชให้กับนายอลงกรณ์ ลูกชายคนเล็กว่า รู้จักอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ทั้งคู่รู้จักกันในช่วงที่ลูกสาวฝึกงานก่อนเรียนจบ อดีตแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ เป็นคนอารมณ์ร้อน และเคยมีเรื่องทำร้ายร่างกายลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง แต่ลูกสาวไม่ยอมเล่าให้ฟังเพราะกลัวที่บ้านเป็นห่วง แต่ก็จะมีเพื่อนๆ ของลูกสาวมาเล่าให้ฟังบ้าง ซึ่งเคยบอกลูกสาวว่า ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ แต่ลูกสาวบอกว่ารักอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ก็เลยตามใจ

จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก่อน ทั้งนี้ อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะอย่างไรก็คงไม่ได้ลูกสาวกลับคืนมาในสภาพเดิมอีก และอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่า "จิตใจยังเป็นมนุษย์อยู่ไหม ทำไมถึงได้ทำกันถึงขนาดนี้"

ขณะที่นายอลงกรณ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะบวชเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็มาติดสถานการณ์โควิด-19 จนต้องเลื่อนงานออกไป และครั้งนี้ก็มาเกิดเหตุร้ายกับพี่สาวก็เลยตั้งใจจะบวชให้กับเพื่อให้พี่สาวได้มีโอกาสจับชายผ้าเหลือง ทั้งนี้ครอบครัวยังคงมีความหวังว่า จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับพี่สาว ถึงแม้ว่าจะเป็นความหวังเพียงเล็กน้อยก็อยากให้พี่สาวของตนกลับมา