posttoday

ตำรวจจับ5ผู้ต้องหาฆ่ายัดถุงปุ๋ยฝังดินเพื่อนร่วมเสพยา

29 พฤษภาคม 2563

สงขลา-ตร.จับ5ผู้ต้องหาฆ่ายัดถุงปุ๋ยฝังดินที่นาหม่อมที่แท้คนลงมือเป็นกลุ่มเพื่อนรักร่วมเสพยาเสพติด ปมเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายเป็นสายให้ตำรวจ

เมื่อวันที่ 29พ.ค.63 ที่สภ.นาหม่อม จ.สงงขลา พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 แถลงจับกุม5ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่ายัดถุงปุ๋ยฝังดิน นายวรัญชิต หนูสันทัด อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ที่ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่ 6 ต.พิจิตร อ.นาหม่อม จ.สงขลา

ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนฯ, ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ชั้นจับกุมทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พล.ต.ท.รณศิลป์ กล่าวว่า ผู้ตายกับผู้ต้องหาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน คดีนี้มีสาเหตุจากผู้ตายถูกกลุ่มผู้ต้องหาคิดว่าเป็นสายให้ตำรวจ ไปแจ้งจับแม่ของหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาคดียาเสพติด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่10พค.63 เวลา 03.00น. ทันทีที่ผู้ตายไปถึงถูกกลุ่มผู้ต้องหาทำร้าย ตีด้วยไม้ฟืนจนฟุบกับพื้นจากนั้นช่วยกันนำร่างยัดใส่กระสอบฝังดินก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ขณะที่แม่ผู้ตายซึ่งเดินทางมาที่ สภ.นาหม่อมเพื่อฟังแถลงข่าว กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทั้งดีใจที่จับคนร้ายได้และแค้นใจ ที่ทำไมต้องมาทำกับลูกยืนยันว่าบุตรชายไม่ได้เป็นสายให้กับตำรวจ ทั้ง 5 คนใจดำมากทั้งที่เป็นเพื่อนรักกัน เรียนกันมาตั้งแต่ชั้นประถม ขอให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุดที่สำคัญลูกชายยังมีลูกเล็กอีก 2 คน คนโตอายุขวบกว่าส่วนคนเล็กอายุ 20 วันเพิ่งเห็นหน้าพ่อได้เพียง 3 วัน

ตำรวจจับ5ผู้ต้องหาฆ่ายัดถุงปุ๋ยฝังดินเพื่อนร่วมเสพยา

ตำรวจจับ5ผู้ต้องหาฆ่ายัดถุงปุ๋ยฝังดินเพื่อนร่วมเสพยา

ตำรวจจับ5ผู้ต้องหาฆ่ายัดถุงปุ๋ยฝังดินเพื่อนร่วมเสพยา