posttoday

ตร.ส่งผู้ต้องหาฆ่าเผา2ศพ ปมแค้นเมียถูกข่มขืนจนบ้า เข้าเรือนจำ

28 พฤษภาคม 2563

สงขลา-คืบหน้า"คดีฆ่าเผา2ศพแค้นข่มขืนเมียจนเป็นบ้า" ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาส่งเรือนจำหลังฝากขังศาลสงขลาผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ถูกแจ้ง4ข้อหา ไม่มีผู้ยื่นขอประกันตัว

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 63 ความคืบหน้าคดีฆ่าเผา 2 ศพ ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้คุมตัวนายวิรัตน์ แก้วทองพันธ์ อายุ 35ปี หรือแวว ส่งไปควบคุมตัวที่เรือนจำจังหวัดสงขลาทันทีหลังทำเรื่องฝากขังผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปที่ศาลจังหวัดสงขลาและไม่มีใครไปยื่นเรื่องขอประกันตัวในชั้นศาล และถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนักคือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน 4.ลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) หรือรับของโจร

ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหา บอกถึงสาเหตุที่ต้องฆ่าผู้ตายทั้งสองคนมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายร่วมกันรุมข่มขืนภรรยาของนายวิรัตน์ จนเสียสติ ทำให้แค้นจึงลงมือก่อเหตุ ก่อนที่จะนำศพใส่รถกระบะ ไปเผาอำพรางคดีในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องรอผลทางจิตแพทย์ และร่องรอยการถูกข่มขืนของภรรยา นายวิรัตน์ อีกครั้งเพื่อมายืนยัน โดยเฉพาะสาเหตุที่สติฟั่นเฟือนว่าเกิดก่อนหรือหลังการถูกข่มขืน 

และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวิรัตน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและไปชี้จุดที่นำผู้ตายทั้งสองคนไปจุดไฟเผาในบริเวณชายป่าข้างบ่อขยะแล้ว.