posttoday

"ดาว ขำมิน"ตลกไม่ออกถูกตร.จับปรับขับรถเร็วเกินกม.กำหนด

30 มกราคม 2563

สกลนคร-คลิปดังว่อนโซเชียล"ดาว ขำมิน"ตลกหน้ามึนคนดังปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกตรวจจับความเร็วจนเกิดการโต้เถียงกันกลางถนน

"ดาว ขำมิน"ตลกไม่ออกถูกตร.จับปรับขับรถเร็วเกินกม.กำหนด

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยแพร่คลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า…ดาว ขำมิน ตลกหน้าตาย ปะทะ ตำรวจสกลนคร ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ดาว ขำมิน ปะทะคารมณ์กับตำรวจจราจรที่กำลังตั้งด่านตรวจความเร็วโดยในคลิปเป็นการโต้เถียงเสียงดังระหว่างดาว ขำมิน กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากถูกตำรวจเรียกตรวจ เพราะดาว ขำมิน ขับรถเร็วกว่ากฎหมายกำหนด

ทั้งนี้ ในตอนแรก ดาว ขำมิน ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจใบขับขี่ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ขับรถเร็วจนเกิดการโต้เถียงกัน แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้นำภาพการกระทำผิดขับรถเกินความเร็วที่กฎหมายกำหนดมาให้ดูทำให้ ดาว ขำมิน ยอมรับและเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย

"ดาว ขำมิน"ตลกไม่ออกถูกตร.จับปรับขับรถเร็วเกินกม.กำหนด

สำหรับ คลิปเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านบริเวณสี่แยกบายพาสกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นถนนเส้นสายสกลนคร-กาฬสินธุ์ และบริเวณดังกล่าวถูกกำหนดให้ผู้ใช้รถใช้ถนนขับด้วยความเร็วไม่เกิน 90 กม./ชม. แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานเป็นภาพจับความเร็วยืนยันว่า ดาว ขำมิน ขับรถด้วยความเร็ว 111 กม./ชม.ทำให้ถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรว

อย่างไรก็ตาม ตลกคนดังพยายามปฏิเสธไม่ได้ขับเร็ว พร้อมระบุด้วยว่ารถกระบะที่ขับอยู่ด้านหน้าและหลังขับเร็วกว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่เรียกตรวจ เจ้าหน้าที่จึงชี้แจงว่า รถคันอื่นไม่มีหลักฐานจากเครื่องจับความเร็ว แต่รถของตลกดังเครื่องจับความเร็วได้บันทึกไว้ได้ จึงต้องขอดูใบขับขี่ ตอนแรก ดาว ขำมิน ไม่ยินยอมทำให้โต้เถียงกัน แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ดูใบขับขี่และรับใบสั่งไป โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับนายดาว ขำมิน 2 ข้อหา คือ 1.ฐานขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด 2.ไม่แสดงใบขับขี่ให้ตรวจสอบ

"ดาว ขำมิน"ตลกไม่ออกถูกตร.จับปรับขับรถเร็วเกินกม.กำหนด