posttoday

แม่ลูกขับขี่รถจยย.ตัดเลนขวาแยกไฟแดงชนเก๋งดับคู่

15 มกราคม 2563

นครศรีธรรมราช-สาวธุรการขับเก๋งจะไปทำงานเจอแม่ลูกขับขี่รถจักรยายนต์ตัดหน้าเด็ก1 ขวบเศษดับคาที่ส่วนแม่ไปเสียชีวิตที่ร.พ.

นครศรีธรรมราช-สาวธุรการขับเก๋งจะไปทำงานเจอแม่ลูกขับขี่รถจักรยายนต์ตัดหน้าเด็ก1 ขวบเศษดับคาที่ส่วนแม่ไปเสียชีวิตที่ร.พ.

เมื่อวันที่15 ม.ค.63 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.จรินทร์ หลีเอบ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ไปตรวจสอบรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนนครศรีฯ-ปากพนัง ใกล้สามแยกเทิดพระเกียรติ หมู่ 5 ต.ปากนคร อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ช.ก้องภพ ตวนกูพงศ์ อายุ 1 ขวบ 7 เดือน สภาพคอหัก ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ และแม่ของเด็กคือ น.ส.สุพรรณรัตน์ สุวรรณชล อายุ 38 ปี อาการสาหัสนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ดเฟียสต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ทะเบียน 3กณ.-4608 กทม.สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ผู้ขับขี่เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และพบรถ จยย.ของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเสียหายยับเยิน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ขับขี่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีลูกชายนั่งด้านหน้าเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ตัดเข้าเลนขวาเพื่อหลบแยกไฟแดงไปออกถนนเทิดพระเกียรติ เป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ ผู้ขับขี่รถเก๋งออกมาจากถนนเทิดพระเกียรติแล้วเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้ารีบไปทำงานด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้สองแม่ลูกเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับ ด.ช.ก้องภพ หรือน้องเก้าฯ เป็นลูกคนที่ 5 ของ น.ส.สุพรรณรัตน์ฯ และยังมีน้องคนสุดท้องอีกคนอายุยังไม่ครบ 1 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่ยังเยาว์วัย อย่างไรก็ตามหลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบให้กับญาตินำไปจัดการบำเพ็ญกุศาลตามประเพณี และจะได้ดำเนินคดีกับ น.ส.นริศราฯ ธุรการสาวผู้ขับขี่รถเก๋งในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป.