posttoday

ตำรวจรวบ2ผัวเมียแก๊งค้ายาไอซ์เผาป้ามาลัย เหลืออีก1มือราดน้ำมันจุดไฟ

24 ธันวาคม 2562

สงขลา-ตำรวจรวบ2ผัวเมียเจ้าของยาไอซ์ แก๊งค้ายาเสพติดเผาป้ามาลัยเหลือมือราดน้ำมันจุดไฟที่ยังหลบหนี

สงขลา-ตำรวจรวบ2ผัวเมียเจ้าของยาไอซ์ แก๊งค้ายาเสพติดเผาป้ามาลัยเหลือมือราดน้ำมันจุดไฟที่ยังหลบหนี

ความคืบหน้าคดีแก๊งค้ายาเสพติดบ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา รุมซ้อมและจุดไฟเผานางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 48 ปี หรือป้ามาลัย เพราะ ไม่พอใจที่แอบนำยาไอซ์ ที่ซุกซ่อนไว้บนขนำไปละลายน้ำทิ้ง เ หตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค. 62 เหตุเกิดในขนำที่พักของป้ามาลัย

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 62 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา จับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 2 คน คือ นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือ แหละ อายุ 41 ปี หรือ แหล๊ะ และ นาง จันทิรา บินเสหาะ หรือ แอด อายุ 36 ปี ซึ่งเป็น 2 ผัวเมีย เจ้าของยาไอซ์

เจ้าหน้าที่จับกุม นางจันทิรา ได้ก่อน ขณะย้อนกลับมาในพื้นที่เกิดเหตุ และกำลังเสพยาอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง จากนั้นจึงสอบสวนขยายผล และตามไปจับ นายส่อแหล๊ะ ได้อีกคน ซึ่งกบดานอยู่ในพื้นที่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะนี้ทั้ง 2 คน ถูกนำไปตัวไปควบคุมไว้ที่ห้องขังของ สภ.บางกล่ำ เพื่อรอพนักงานสอบสวนสอบปากคำ และแจ้งข้อหาให้ทราบ คดีนี้ยังเหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 1 คน คือ นายยงยุทธ ชุมประมาณ อายุ 26 ปี หรือ เป้ ที่เป็นคนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผานางมาลัย ซึ่งตำรวจ กำลังเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง

คดีนี้มีผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 5 คน จับกุมได้แล้ว 4 คน คือ นายแบงค์ เยาวชนอายุ 17 ปี น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ อายุ 29 ปี หรือ แก้ว นางนายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือ แหละ อายุ 41 ปี หรือ แหล๊ะ และ นางจันทิรา บินเสหาะ อายุ 36 ปี หรือ แอด

ส่วนอาการของนางมาลัยขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อรอให้แผลที่โดนจุดไฟเผาหายดี ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือ ทั้งที่อยู่อาศัย และสภาพชีวิตให้ดีขึ้นหลังจากนี้.