posttoday

คู่กรณียันในช่วงเกิดเหตุเฉี่ยวชน "ทวี" ไม่ได้ลงรถมาดูแล 

22 ธันวาคม 2562

วัยรุ่นคู่กรณียืนยัน "ทวี" ไม่ได้ลงจากรถมาดูแลช่วงเกิดเหตุชน แต่มาหลังจากตำรวจมาแล้ว เผยเจ้าตัวรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล-ซ่อมรถ

วัยรุ่นคู่กรณียืนยัน "ทวี" ไม่ได้ลงจากรถมาดูแลช่วงเกิดเหตุชน แต่มาหลังจากตำรวจมาแล้ว เผยเจ้าตัวรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล-ซ่อมรถ

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์เยาวชนอายุ 17 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ถูกนายทวี ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี ขับรถเบนซ์ชนจนได้รับบาดเจ็บ

เยาวชนอายุ 17 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปรับพ่อที่ในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม เมื่อไปถึงช่วงทางแยก โดยตนขี่รถไปในเส้นทางเลียบคลองชลประทาน จู่ๆรถเบนซ์คันดังกล่าว ก็พุ่งออกมาจากทางแยกในระยะกระขั้นชิดทำให้หยุดรถไม่ทันจนพุ่งชนบริเวณด้านหน้าข้างซ้ายของรถอย่างจัง จนทำให้ตนกระเด็นไป

"พอผมลุกขึ้นมาได้ รถคันดังกล่าวก็ขับออกไป โดยไม่ได้ลงมาดูแลหรือพูดคุยกัน จนพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุออกมาช่วยถ่ายคลิปให้ และหลังจากที่ตำรวจมาถึงคนขับรถเบนซ์ก็กลับมาดูแล ซึ่งผมยืนยันว่าในช่วงที่เกิดเหตุนั้นคนขับรถเบนซ์ไม่ได้ลงรถมาดูแล และก็ไม่รู้ว่าคือนายทวี เพราะไม่รู้จัก"

เยาวชนอายุ 17 ปีกล่าวว่า ส่วตัวได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ต้องมาล้างแผลที่โรงพยาบาลโพธารามทุกวัน จนกว่าจะหาย โดยคนขับรถเบนซ์เป็นผู้ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ และซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ ซึ่งทางพ่อกับแม่ของตนจึงไม่ได้แจ้งความ