posttoday

สยอง!พบศพหญิงถูกฆ่าเปลือยคาบ้านพัก ตร.คาดฝีมือแฟนหนุ่ม

16 ธันวาคม 2562

พบศพสาวถูกฆ่าเปลือย มีเทปใสพันคอ ในบ้านพัก ตำรวจคาดเป็นฝีมือของแฟนหนุ่มที่หายตัวไป เร่งลงพื้นที่สืบสวนหาตัว

พบศพสาวถูกฆ่าเปลือย มีเทปใสพันคอ ในบ้านพัก ตำรวจคาดเป็นฝีมือของแฟนหนุ่มที่หายตัวไป เร่งลงพื้นที่สืบสวนหาตัว

เมื่อวัน 16 ธ.ค. 62 พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกก.สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเมื่อคืนวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า พบศพ นางรัศมี อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพักของตัวเอง ใน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น จึงเข้าตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.กระนวน ,เจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศาลเจ้ากู้ภัยกระนวน

ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายภายในบ้าน ร่างถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนล่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด บริเวณลำคอถูกพันด้วยเทปใส ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ขณะที่จากการตรวจสอบร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และไม่มีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของในบ้านแต่อย่างใด คาดว่าฆาตกรน่าจะลงมือขณะที่ผู้ตายหลับ

ผกก.สภ.กระนวน กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ประกอบอาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอกระนวน เป็นคนเงียบๆไม่สุงสิงกับใคร ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นว่าช่วงวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีชายไทยอายุประมาณ 35-40 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายแขก เข้ามาอยู่อาศัยกับคนตายในบ้านลักษณะเป็นแฟนกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้าน และใช้ชีวิตตามปกติจน

กระทั่งช่วงสายวันที่15 ธ.ค. เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกัน ช่วงเที่ยงเสียงก็เงียบไป จนถึงเย็นเพื่อนบ้านไม่เห็นคนตายออกไปทำงานและไม่เห็นฝ่ายชาย ชาวบ้านสงสัยจึงชักชวนกันไปเรียกหาผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงเปิดประตูเข้าไปดูในบ้านจึงพบว่านางรัศมี ถูกฆ่าตายแล้ว และไม่พบนายแขก ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มอยู่ในบ้าน เชื่อว่านายแขกน่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่านางรัศมีแล้วหลบหนีไป

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการฆาตกรรมแน่นอน ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนญาติและคนใกล้ชิดและเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผู้ตาย เพื่อจะทราบว่า ผู้ตายมีทรัพย์สินอะไรบ้างที่หายไป รวมทั้งสอบสวนเพื่อหาเบาะแสของนายแขก หรือบุคคลที่ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตาย ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรมนั้น มีทั้งเรื่องชู้สาวและเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ รวมถึงเรื่องส่วนตัวอื่นๆ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ต้องสงสัยอย่างเต็มที่"

ขอบคุณภาพจาก สมาคมศาลเจ้ากู้ภัยกระนวน และ สภ.กระนวน

สยอง!พบศพหญิงถูกฆ่าเปลือยคาบ้านพัก ตร.คาดฝีมือแฟนหนุ่ม