posttoday

หนุ่มหื่นแก้ผ้าปีนห้องน้ำหญิงในปั้มน้ำมันหวังอนาจารเหยื่อ

13 ธันวาคม 2562

พิษณุโลก - ภัยสังคม! เตือนสาวเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน หนุ่มหื่นแก้ผ้าปีนเข้าไปหาหวังกระทำอนาจาร เจ้าของสถานที่มอบหลักฐานกล้องวงจรปิดมัดผู้ต้องหา

พิษณุโลก - ภัยสังคม! เตือนสาวเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน หนุ่มหื่นแก้ผ้าปีนเข้าไปหาหวังกระทำอนาจาร เจ้าของสถานที่มอบหลักฐานกล้องวงจรปิดมัดผู้ต้องหา

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ“Kwang Zaa” ได้โพสต์เรื่องราว เตือนภัยใกล้ตัว พร้อมข้อความสรุปว่า ขณะที่หลานสาวเข้าไปใช้บริการห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจ.พิษณุโลกได้มีชายหนุ่มแปลกหน้ากระโดดลงมาจากห้องน้ำติดกันด้วยเนื้อตัวที่เปลือยเปล่าหวังที่จะทำอนาจาร แต่หลานสาวตั้งสติก็รีบเปิดกลอนประตูห้องน้ำออกมาทัน เรื่องนี้ได้แจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ผู้กระทำผิดเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 17 ทำอะไรมากไม่ได้เลยอยากฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ถ้าจะไปใช้ห้องในที่สาธารณะยามวิกาลควรระวัง จับตามองพวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ให้ดี ควรหาเพื่อนเข้าไปในห้องน้ำด้วย”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.12 น. ของคืนวันที่ 12 ธ.ค.62 นอกจากตัวผู้ก่อเหตุแล้วยังมีเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถจักรยานยนต์คอยอยู่จำนวน 3 คัน นำเสื้อผ้าที่ถอดกองไว้สวมใส่ให้ก่อนจะพากันเร่งเครื่องบิดรถจักรยานยนต์หลบหนีไป อย่างไรก็ตามระหว่างที่ไปแจ้งความที่สภ.เมืองพิษณุโลก ปรากฏว่าพ่อของเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทราบเรื่องจึงพาบุตรชายเข้ามามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาเอาไว้เบื้องต้นแล้ว แต่เนื่องจากยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี จะต้องประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และทำประวัติไว้แล้ว โดยเบื้องต้นผู้กระทำผิดยอมรับสารภาพว่ากระทำดังกล่าวจริง ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารต่อบุคคลอื่น โดยหลังจากนี้ก็จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากผู้กระทำผิดเป็นเยาวชน ส่วนกลุ่มเยาวชนที่ไปด้วยกัน ขณะนี้ทางเจ้าหน้าทีได้เรียกตัวมาทำประวัติเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ขณะที่นางกาญจนา ศุภรพันธ์ เจ้าของปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางปั้มทราบเรื่องแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะที่ผ่านมาก็ทางปั้มให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างในมุมมืดและกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ทั่วปั้มกว่า 36 ตัว ทั้งหน้าปั้มและหลังปั้ม แต่เนื่องจากในพื้นที่มักมีกลุ่มวัยรุ่นแวะเวียนเข้ามาเป็นประจำ จึงประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจตราภายในปั้มยามค่ำคืนเพื่อความปลอดภัย และปั้มแห่งนี้เป็นปั้มสีขาวจะตรวจปัสสาวะพนักงานอยู่เป็นประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าครั้งนี้ ทางปั้มก็มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้อีกด้วย