posttoday

โจรหน้าหล่ออาละวาด ใช้กุญแจผีงัดห้องเช่าลักทรัพย์ กลางวันแสกๆ

13 ธันวาคม 2562

สมุทรปราการ-ก่อเหตุวันเดียว5ครั้ง โจรหน้าหล่อใช้กุญแจผีงัดห้องเช่า กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน พบตระเวนลักทรัพย์มาแล้วหลายท้องที่

สมุทรปราการ-ก่อเหตุวันเดียว5ครั้ง โจรหน้าหล่อใช้กุญแจผีงัดห้องเช่า กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน พบตระเวนลักทรัพย์มาแล้วหลายท้องที่

ชาวบ้านหลายรายที่เช่าหอพักอยู่ในซอยตรากบ หมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้เข้าร้องเรียนต่อนายชูชาติ ดุลยประภัสสร หรือผู้ใหญ่กบ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายหน้าตาดี อายุ ประมาณ 30 ปีเข้าไปก่อเหตุใช้กุญแจผีไขกุญแจห้องพักที่เช่าอยู่ตามหอพักภายในซอย 3 และซอย 7 ทั้งหมด 5 ห้อง ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการทั้งเงินสดและทองรูปพรรณ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 11 ธันวาคม โดยที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพใบหน้าคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้ อย่างชัดเจน

ด้านนายชูชาติ ดุลยประภัสสร ผู้ใหญ่กบ กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้วพบว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุเป็นคน คนเดียวกัน จึงได้แนะนำให้ผู้เสียหายทั้งหมดไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ และอยากจะให้คนที่พักอาศัยอยู่ตามหอพักต่าง ๆ ระวังกันด้วยพร้อมแนะนำให้แลกไลน์แลกเบอร์โทรกับข้างห้องเอาไว้เพื่อมีประโยชน์

ทั้งนี้ ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดพบว่า เป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุตระเวนใช้กุญแจผีไขห้องพักต่าง ๆ ตามหอพักและห้องเช่าในพื้นที่อำเภอบางพลี อำเภอบางเสาธง และอำเภอบางบ่อ มาแล้วหลายครั้งแต่เจ้าหน้าที่ยังตามจับตัวไม่ได้ล่าสุดได้มาตระเวนก่อเหตุในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ