posttoday

พ่อแม่มือยิงมั่วพลาดถูกสาวนั่งรถตู้ดับ เข้ากราบศพเหยื่อมอบเงินช่วยเหลือ

10 ธันวาคม 2562

พ่อแม่หนุ่มยิงใส่อริแต่กระสุนพลาดไปถูกสาวนั่งรถตู้ดับรุดกราบศพเหยื่อพร้อมมอบเงินช่วยเหลือ 5 หมื่นบาท

พ่อแม่หนุ่มยิงใส่อริแต่กระสุนพลาดไปถูกสาวนั่งรถตู้ดับรุดกราบศพเหยื่อพร้อมมอบเงินช่วยเหลือ 5 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.62 ความคืบหน้ากรณีที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันแล้วผู้เป็นพ่อได้นำอาวุธปืนขนาด 11 มม. ออกมายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย โดยอ้างว่าปกป้องลูกชายที่ถูกรุมทำร้าย แต่กระสุนเกิดพลาดไปโดนรถตู้โดยสารที่ขับผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกไฟจราจรใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จนเป็นเหตุให้ น.ส.อริสา อายุ 27 ปี หญิงชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้คันดังกล่าว ถูกกระสุนเจาะเข้าบริเวณชายโครงด้านขวาบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดวันนี้ญาติได้เคลื่อนศพของ น.ส.อริสา ไปยังวัดบ้านหนองไทร ต.หนองไทร เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพช่วงบ่าย โดยก่อนที่จะเคลื่อนศพไปยังวัด พ่อและแม่ของนายศุภชัย ผู้ต้องหาที่ยิงโดนรถตู้ทำให้ น.ส.อริสา ต้องเสียชีวิต ได้เดินทางมากราบศพของ น.ส.อริสา ที่บ้าน พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความเสียใจ และยังได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับครอบครัวของเหยื่อด้วย พร้อมรับปากว่าหลังเสร็จงานศพจะเดินทางกลับมาพูดคุยเรื่องเงินเยียวยาอีกครั้ง

ด้าน นายสมใจ สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป แต่ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็งเพื่อดูแลลูกที่ยังเล็กอีก 2 คน ส่วนที่ทางครอบครัวของผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษ และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 5 หมื่นบาทนั้น สำหรับตนไม่สามารถที่จะแลกชีวิตภรรยาได้ แต่ก็พอใจที่ครอบครัวผู้ก่อเหตุยังแสดงความรับผิดชอบ และมาขอโทษครอบครัว ส่วนที่รับปากว่าจะมาพูดคุยเรื่องเยียวยาหลังเสร็จงานศพนั้นตนก็ไม่รู้ว่าจะมีจริงตามที่รับปากหรือไม่ ก็ต้องรอดูอีกครั้ง