posttoday

สยอง!พบชิ้นส่วนทารกถูกหั่นทิ้งใกล้โรงเรียนในเมืองขอนแก่น

09 ธันวาคม 2562

สุดสยอง! ชาวบ้านพบชิ้นส่วนทารกถูกหั่นทิ้งข้างทางปากทางเข้าโรงเรียนใน อ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่เร่งตรวจพิสูจน์หาเบาะแสหาตัวคนเกี่ยวข้อง

สุดสยอง! ชาวบ้านพบชิ้นส่วนทารกถูกหั่นทิ้งข้างทางปากทางเข้าโรงเรียนใน อ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่เร่งตรวจพิสูจน์หาเบาะแสหาตัวคนเกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.62 เวลาประมาณ 00.10 น. ร.ต.อ.สมัย จันทร์บัวลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ "แก่นนคร191" สภ.เมืองขอนแก่นว่าพบศพชิ้นส่วนเด็กทารกอยู่ในพงหญ้าขอให้มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ เป็กทอง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น,พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 และแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากทางเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนขาด้านขวาของเด็กทารก ลักษณะถูกตัดด้วยของมีคม ห่างไปประมาณ 500 เมตรจากจุดที่พบชิ้นส่วนขา พบชิ้นส่วนศีรษะ แขนทั้ง 2 ข้าง และบริเวณช่วงอก อยู่ในห่อผ้าสีเขียว ซุกอยู่ในถุงพลาสติก คาดว่าถูกทิ้งมาไม่เกิน 7 ชั่วโมง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบเพศของศพเด็กทารก

ชาวบ้านที่พบศพ ระบุว่า ขณะเดินทางมาที่ทุ่งนา ซึ่งอยู่ห่างจากถนนในจุดที่พบชิ้นส่วนศพทารกประมาณ 1 กม. พบเห็นสุนัขหลายตัวกำลังรุมกัดบางอย่างอยู่ จึงเข้าไปดูก็พบว่าเป็นชิ้นส่วนขาของทารก จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆแล้ว เพื่อจะได้ทราบแน่ชัดว่าชิ้นส่วนทารกที่พบนั้น ถูกฆ่าหั่นศพจริงหรือไม่ และศพดังกล่าวเป็นศพของบุตรหลานใคร รวมถึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสต่างๆ เพื่อจะได้ข้อมูลว่ามีเด็กหรือลูกหลานใครหายไปบ้าง รวมถึงต้องสืบสวนหาตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ การเสียชีวิตของทารกรายดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุเพศได้ว่าเป็นเพศไหน โดยต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง เพื่อที่จะทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป