posttoday

ซิ่งรถหรูชนแบริเออร์ "นักแข่งรถดัง-น้ำฝน ฮอร์โมน"บาดเจ็บ

04 ธันวาคม 2562

หนุ่มนักแข่งรถเจ้าของรังนกแบรนด์ดัง พา "น้ำฝน ฮอร์โมน" ซิ่งเฟอรารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์ เกาะกลางถนนศรีนครินทร์ รถพังยับ ด้าน เจ้าตัว ขาหัก ขณะที่ นักแสดงสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หนุ่มนักแข่งรถเจ้าของรังนกแบรนด์ดัง พา "น้ำฝน ฮอร์โมน" ซิ่งเฟอรารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์ เกาะกลางถนนศรีนครินทร์ รถพังยับ ด้าน เจ้าตัว ขาหัก ขณะที่ นักแสดงสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 4 ธ.ค.ร.ต.อ.ธนาวุฒิ  ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์  ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป สาขาบางนา – เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์หรูยี่ห้อ เฟอรารี่  สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอัดอยู่กับแท่งปูนแบริเออร์แนวกันสถานที่ก่อสร้าง รถไฟฟ้า สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับถูกโครงเหล็กซากรถอัดติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กประตูข้างคนขับออก และทำการถ่างโครงเหล็กคอนโซนหน้ารถ จึงสามารถช่วยเหลือคนขับซึ่งเป็นชายออกมาได้ ทราบชื่อนายสราวุธ  เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส  (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ซึ่งได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก และที่บริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายพบผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงชื่อ นางสาวศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน  ฮอร์โมน อายุ 25 ปี ดารานักแสดง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่เจ็บหน้าอกและมีอาการจุกเท่านั้น     อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร

สอบถามนายสราวุธ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนดังกล่าวและคาดว่ารถน่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมันหรืออะไรบางอย่างทำให้รถลื่นและเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งปูแบริเออร์ ที่เป็นแนวกั้นที่ก่อสร้าง สะพานรถไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป