posttoday

แฟนเก่าโหด เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แทงพรุน 8 แผล สาวดับคาเก๋ง

29 พฤศจิกายน 2562

สงขลา-พบศพหญิงสาวถูกแทงพรุนหลายแผล เสียชีวิตในรถเก๋ง จอดริมถนน อ.เมืองสงขลา คาดเป็นฝีมือแฟนเก่า

สงขลา-พบศพหญิงสาวถูกแทงพรุนหลายแผล เสียชีวิตในรถเก๋ง จอดริมถนน อ.เมืองสงขลา คาดเป็นฝีมือแฟนเก่า

เมื่อเวลา  22.30 น. วันที่28 พ.ย. 62  ร.ต.ท.อนุวัติ ณ ปัตตานี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.สงขลา รับแจ้งเหตุ พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมภายในรถเก๋ง จอดทิ้งไว้ริมถนนสายเกาะแต้ว-สามกอง หมู่ 1 ต.เกาะแต้ว อ.เมือง จ.สงขลา  ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา  พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์  ผกก.เมืองสงขลา  และศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 5783 กระบี่ ภายในรถตรงเบาะหน้าด้านซ้าย มีร่างของหญิงสาวนั่งฟุบเสียชีวิตอยู่กับคอนโซนหน้า และสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุนทรีย์ สมุทรรัตน์ อายุ 29 ปี เป็นชาว จ.กระบี่

จากการชันสูตรศพ พบบาดแผลถูกแทงด้วยมีด ทั้งบริเวณลำตัว และใบหน้า รวม 8 จุด  โดยแทงแบบซ้ำ ๆ  ตรงจุดเดิมหลายครั้ง  เป็นแผลเหวอะหวะ ลักษณะเหมือนกับโกรธแค้นอย่างรุนแรง

แฟนเก่าโหด เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แทงพรุน 8 แผล สาวดับคาเก๋ง

นอกจากนี้บริเวณจุดเกิดเหตุ ยังพบหยดเลือดไหลเป็นจุด ๆ ริมถนน แต่ไม่พบอาวุธ ส่วนรถเก๋งเป็นของผู้ตาย และที่เบาะนั่งคนขับมีรองเท้าผู้หญิงวางอยู่ ซึ่งผู้ตายน่าจะเป็นคนขับมา

เจ้าหน้าที่สอบสวนพยานแวดล้อมที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคันนี้ขับมาจอด และได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะก่อนที่เสียงจะเงียบหาย กระทั่งมาพบผู้หญิงถูกแทงตายคารถ ส่วนผู้ชายหายไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้เบาะแสว่าผู้ตายขับรถมากับแฟนเก่า ซึ่งน่าจะมาเคลียร์ปัญหา แต่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธทำให้ฝ่ายชายเกิดบันดาลโทสะ ชักอาวุธมีดจ้วงแทง  และฝ่ายหญิง เปิดประตูพยายามวิ่งหนี แต่ก็ถูกตามไปจ้วงแทงซ้ำ จนล้มลง และอุ้มร่างมานั่งในรถก่อนที่จะหลบหนีไป

โดยเจ้าหน้าที่ รู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่น่าจะเป็นคนก่อเหตุแล้วทางชุดสืบสวน สภ.เมือง จ.สงขลา กำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน