posttoday

สาวแจ้งความเจอหนุ่มขี่มอไซค์ปาดหน้าหวังให้ชน ก่อนลงมาโวยวาย

27 พฤศจิกายน 2562

หญิงสาวแจ้งความเจอหนุ่มขี่จักรยานยนต์ปาดหน้าหวังให้ชน ก่อนลงมาโวยวายให้รับผิดชอบ โชคดีมีกล้องหน้ารถจับภาพชัดเจน

หญิงสาวแจ้งความเจอหนุ่มขี่จักรยานยนต์ปาดหน้าหวังให้ชน ก่อนลงมาโวยวายให้รับผิดชอบ โชคดีมีกล้องหน้ารถจับภาพชัดเจน

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยหลังเจอชายขี่จักรยานยนต์มาปาดหน้ารถที่ขับหวังให้ชนก่อนลงมาโวยวายถามหาความรับผิดชอบ โดยเจ้าของคลิปวิดีโอระบุว่า " ** เตือน ภัย ** เค้าบอกว่าเราชนเค้า? แต่ที่เห็นคือเค้าเร่งเครื่องมาปาดหน้าแล้วเบรค อยากให้เราชน ?? ถ้าเราชนเค้าจริงดังที่เค้าบอก เค้าจะขับหนีไปทำไม ??? มิจฉาชีพ ?? ขอบคุณพี่ๆที่เห็นเหตุการณ์บริเวณนั้นด้วยนะคะ ปล.รถไร้รอยชน หรือแตกหักใดๆ เพราะเราเบรคทัน แบบนี้ก็มีด้วย ใครเคยเจอบ้าง เคยเห็นแต่ที่จีน ที่วิ่งมากระโดดใส่หน้ารถ เหตุเกิดที่แยกพัทยาเหนือตรงไฟแดงสายสาม " ซึ่งมีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาหญิงอายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปดังกล่าวได้ เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ธัมชิต สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 26 พ.ย.62 เวลาประมาน 15.30 น. ตนได้ขับรถยนต์มาตามถนนพัทยาเหนือ กระทั่งถึงแยกพัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีชายไทยอายุประมาน 25 - 30 ปี ขี่จักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาปาดหน้า ก่อนลงมาต่อว่า กล่าวหาว่าขับรถชน แต่ตนมั่นใจว่าไม่ได้ชนแต่อย่างใด และบอกว่าจะเรียกประกันให้หากคิดว่าชนจริง แต่ชายคนดังกล่าวกลับขึ้นรถแล้วรีบขับหลบหนีไป จึงเดินทางเข้าความกับพนักงานสอบสวนไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ

อย่างไรก็ตาม อยากเตือนภัยไปถึงสังคมให้ระวังบุคคลลักษณะดังกล่าว เนื่องจากอาจจะเป็นมิจฉาชีพก็เป็นได้ โชคดีที่มีกล้องหน้ารถ และยังไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแต่อย่างใด