posttoday

โจรโรคจิตจนมุม! ถูกจับคาห้องพักหลังตระเวนฉกชุดชั้นในหญิงสาวมาสูดดม

25 พฤศจิกายน 2562

สมุทรปราการ-ตำรวจจับโจรโรคจิตตระเวนขโมยชุดชั้นในผู้หญิงมาสูดดม พบของกลางอื้อทั้งเสื้อในและกางเกงในกองกระจัดกระจายอยู่เต็มห้องพัก

สมุทรปราการ-ตำรวจจับโจรโรคจิตตระเวนขโมยชุดชั้นในผู้หญิงมาสูดดม พบของกลางอื้อทั้งเสื้อในและกางเกงในกองกระจัดกระจายอยู่เต็มบ้าน

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยเทศบาลบางปู 20 ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการว่า มีคนแอบย่องเข้ามาลักเอาชุดชั้นในสตรีไปกว่า 10 ชุดที่ราวตากเสื้อผ้าข้างบ้าน โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ชายรูปร่างท้วมสูงประมาณ 170 ซม. ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นขณะลงมือก่อเหตุ เป็นไว้ได้อย่างชัดเจน

โจรโรคจิตจนมุม! ถูกจับคาห้องพักหลังตระเวนฉกชุดชั้นในหญิงสาวมาสูดดม

ทั้งนี้ คนร้ายได้แอบย่องเข้ามาปลดล็อคกลอนประตูข้างบ้าน ซึ่งเป็นซอกกำแพงทางเข้าเป็นราวเอาไว้ตากเสื้อผ้าและชุดชั้นใน โดยชายดังกล่าวได้เข้ามาหยิบเอาชุดชั้นในของผู้หญิงยี่ห้อ แบรนเนม ราคาตัวละเกือบ 1 พันบาทที่ราวไปกว่า 10 ตัว เป็นเสื้อชั้นใน 7 ตัว ราคารวมแล้ว 4,900 บาท และกางเกงชั้นในสตรีอีก 6 ตัว ราคา 2,100 บาท

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ภัลลพ แอร่มหล้า รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รับผิดชอบด้านงานป้องกันและปราบปราม ได้สั่งการณ์ให้ พ.ต.อ.ฐานุพงษ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เร่งรัดเจ้าหน้าที่สืบสวนหาสืบสวนหาข่าว จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายแบน อายุ 28 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในชุมชนบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

โจรโรคจิตจนมุม! ถูกจับคาห้องพักหลังตระเวนฉกชุดชั้นในหญิงสาวมาสูดดม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 พ.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ สามารถจับกุมตัวนายแบนไว้ได้ที่บ้านพักภายในชุมชนบางปิ้ง จากการตรวจค้นภายในห้องพักพบของกลางเป็นชุดชั้นในของสุภาพสตรีกว่า 100 ตัววางกระจายอยู่เต็มห้อง และใบประวัติการรักษาของโรงพยาบาลจิตเวชแห่งหนึ่งในกทม. จึงคุมตัวพร้อมของกลางมาทำการสอบสวนที่สภ.เมืองสมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายแบนให้การับสารภาพว่า ตระเวนขโมยชุดชั้นในของสตรีตามที่ต่างๆ เพื่อเอามาดม ขณะเดียวกันได้มีหญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกขโมยชุดชั้นในบางส่วนได้เดินทางมาคัดแยกของกลางที่เป็นของตนเองปะปนอยู่ในของกลางที่ตรวจยึดมาจากห้องพักผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า บุกรุกในยามวิกาล และลักทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรโรคจิตจนมุม! ถูกจับคาห้องพักหลังตระเวนฉกชุดชั้นในหญิงสาวมาสูดดม