posttoday

ญาติฝ่ายหญิงแฉอดีตลูกเขย"เอ็มผมคนดี"ยิงแม่ยายน้าสาวเจ็บสาหัส

21 พฤศจิกายน 2562

ชัยนาท-ตำรวจขอหมายจับ"เอ็มผมคนดี"อดีตลูกเขยยิงแม่ยายสาหัส น้าสาวเจ็บ ญาติฝ่ายหญิงแฉผู้ต้องหามีเมียหลายคน แต่ไม่ยอมเลิกรา

ชัยนาท-ตำรวจขอหมายจับ"เอ็มผมคนดี"อดีตลูกเขยยิงแม่ยายสาหัส น้าสาวเจ็บ ญาติฝ่ายหญิงแฉผู้ต้องหามีเมียหลายคน แต่ไม่ยอมเลิกรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันคา จ.ชัยนาท ได้ขอศาลจังหวัดชัยนาท อนุมัติหมายจับ นายเอ็ม ผู้ต้องหาคดียิงนางบังเอิญ ทองมี อายุ 52 ปี อดีตแม่ยาย และนาฏญา ทัตทอง อายุ 48 ปี น้องสาวของ นางบังเอิญ เหตุเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้วัดประชุมธรรม หรือวัดทับนา หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท และแจ้งเรื่องการออกหมายจับคดีนี้ยังไปยัง สถานีตำรวจจังหวัดสุพรรณบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง นครสวรรค์ ให้ตรวจสอบสถานที่ซึ่งผู้ต้องหาหลบหนี หากเจอตัวจะได้สามารถจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่หลานชาย ของนางบังเอิญ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังช่วยเก็บร้าน มาเจอเหตุการณ์ที่ผู้ต้องหายิงขู่ก่อน และได้ร้องบอกผู้ต้องหาว่า"ทำอะไรเกรงใจกันบ้าง" ผู้ต้องหากลับบอกว่า"เกรงใจอะไร เดี๋ยวเอาเอ็ม16มาอีก"ไม่คิดว่าจะมีเหตุแบบนี้

"ผมเสียใจมาก อาถูกยิงที่ท้ายทอยเฉียดๆ อยู่โรงพยาบาลหันคา ส่วนป้าอยู่ห้องไอซียู รพ.ชัยนาทนเรนทร อาการโคม่า ตอนแรกเหมือนป้าเขาขาดใจแล้ว กระอักเลือดแต่เขายังมีลมหายใจอยู่ตอนพาไปส่งโรงพยาบาลหันคา"

"หากจับตัวเขาได้ ขอให้ผมพบตัวเขาแค่นั้นแหละครับ เขาแยกกันอยู่แล้ว แต่มันไม่ยอมไป มันงอแง ไอ้นี่มันยากูซ่าอยู่แล้ว เอาใครมันเอาจริง ตัวผู้ชายเองเขามีเมียน้อยอยู่ทางใต้ แต่ก่อนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่สุราษฎร์ธานี เขามีเมียน้อยหลายคน ไม่ยอมเลิกรากับทางนี้ แต่ทางนี้ไม่เอาแล้ว แต่ก็ทนไม่ไหวแล้ว"