posttoday

ผู้ต้องหามุดช่องหน้าต่างห้องน้ำโรงพัก หนีกลับบ้าน พ่อพากลับไปมอบตัว

20 พฤศจิกายน 2562

ภูเก็ต-คดีเด็ด! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด อ้างปวดฉี่ระหว่างถูกสอบสวน มุดช่องหน้าต่างห้องน้ำโรงพักหนีกลับบ้าน บิดาพากลับมาให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภูเก็ต-คดีเด็ด! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด อ้างปวดฉี่ระหว่างถูกสอบสวน มุดช่องหน้าต่างห้องน้ำโรงพักหนีกลับบ้าน บิดาพากลับมาให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 20พ.ย.62 พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาชาย อายุ 24ปี คดีครอบครองยายาไอซ์ หลบหนีออกจากห้องคุมขัง ขณะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งผู้ต้องหาถูกจับกุมตัวได้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจในพื้นที่ เมื่อตรวจสอบสอบกล้องวงจรปิดเห็นผู้ต้องขังวิ่งหลบหนีไปทางประตูด้านหลังของ สภ.เชิงทะเล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมบริเวณป่าละเมาะ และแบ่งกำลังบางส่วนไปที่บ้าน พบบิดาของผู้ต้องหา ได้รับแจ้งว่า ลูกชายอยู่ภายในบ้านและจะนำตัวไปส่งมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เชิงทะเล เมื่อเวลา 12.30น.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.อกนิษฐ์ กล่าวว่า ระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังสอปากคำอยู่นั้นนายธรรวุฒิ บอกพนักงานสอบสวนว่า ปวดท้องฉี่จะขอตัวเข้าห้องน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นใจ จึงให้เข้าห้องน้ำแต่เข้านานผิดสังเกต พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบเห็นรอยเท้าของผู้ต้องหาเหยียบบริเวณของที่นั่งโถห้องน้ำ และเหยียบที่กดชักโครก บานเลื่อนในห้องน้ำเปิดอยู่ แต่ไม่พบตัวหลังจากที่หลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามพบว่าผู้ต้องหาได้กลับบ้านพักทางบิดาของผู้ต้องหาจึงได้นำบุตรชายกลับมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนี้ต้องมีมาตรการเข้มงวดมากกว่านี้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก