posttoday

ตำรวจเรียกสอบ น้าเขยกับหลานเขย เปิดศึกเลือดสาด ปมตัดกิ่งกระท้อน

19 พฤศจิกายน 2562

บุรีรัมย์-ตำรวจเรียก น้าเขย หลานเขย หาทางยุติปมตัดกิ่งกระท้อนข้างบ้าน น้าชายเข้าห้ามแต่หลานเขยใช้เลื่อยสับหัวเย็บ7เข็ม จี้ให้ขอโทษจ่ายค่ารักษาพยาบาล

บุรีรัมย์-ตำรวจเรียก น้าเขย หลานเขย หาทางยุติปมตัดกิ่งกระท้อนข้างบ้าน น้าชายเข้าห้ามแต่หลานเขยใช้เลื่อยสับหัวเย็บ7เข็ม จี้ให้ขอโทษจ่ายค่ารักษาพยาบาล

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.62 ที่สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ร.ต.อ.ยงยุทธ ไผ่ล้อมวรกล ร้อยเวรสอบสวน ได้เรียกคู่กรณีซึ่งเป็นน้าเขย กับหลานเขย เปิดศึกวิวาทกัน มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดีทำร้ายร่างกาย สาเหตุฝ่ายหนึ่งจะตัดกิ่งต้นกระท้อนที่ยื่นออกไปในที่ดินทิ้ง เพื่อจะให้รถเข้าไปถมดิน แต่อีกฝ่ายที่เป็นคนปลูกไว้ไม่พอใจ เพราะไม่ได้ขออนุญาตก่อนจึงห้ามไม่ให้ตัด จนเกิดการโต้เถียงรุนแรงและใช้เลื่อยธนูทำร้ายกันบาดเจ็บ เหตุเกิดวันที่ 17 พ.ย.62 ฝ่ายผู้บาดเจ็บคือน้าเขยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บ้านกรวด เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร

น้าเขย เปิดเผยว่า ได้ห้ามหลานเขย ตัดกิ่งกระท้อน แต่ถูกหลานเขยใช้เลื่อยธนูสับจนศรีษะเลือดอาบต้องเย็บถึง 7 เข็ม และมีบาดแผลอีกหลายแห่งตามร่างกายยืนยันว่าจะเอาผิดตามกฎหมายกับหลานเขยที่ทำร้ายตัวเองบาดเจ็บเพราะตั้งแต่เกิดเหตุทั้งหลานสาวและหลานเขยไม่เคยมาขอโทษสักคำในเมื่อไม่มาขอโทษก็อยากให้แสดงความผิดชอบจ่ายค่าเยียวยาและค่ารักษาพยาบาล แต่หากหลานเขยมาขอโทษหรือพูดคุยตั้งแต่แรกก็อาจจะไม่เอาเรื่องก็ได้ เพราะก็เป็นเครือญาติกันอยู่แล้ว

ขณะคู่กรณีบอกว่ายังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ ขอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เพราะฝ่ายหลานเขยก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนอกัน ทางครอบครัวกำลังปรึกษากันจะแจ้งความกลับน้าเขยหรือไม่