posttoday

ยุติศึก!เจนนี่ส่งทนายความถอนแจ้งความป้า

19 พฤศจิกายน 2562

สมุทรปราการ-"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ส่งทนายความถอนแจ้งความปมญาติโพสต์ข้อความกล่าวหาเนรคุณพ่อ ขณะที่ป้ายอมรับสารภาพ และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับหลานสาวอีก

สมุทรปราการ-"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ส่งทนายความถอนแจ้งความปมญาติโพสต์ข้อความกล่าวหาเนรคุณพ่อ ขณะที่ป้ายอมรับสารภาพ และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับหลานสาวอีก

นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ได้พา น.ส.สุภาพร สุวรรณเกตุ อายุ 54 ปี น.ส.ทิพย์วดี คุณกาย อายุ 35 ปี น.ส.ธัญญลักษณ์ คุณกาย อายุ 33 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากได้รับหมายเรียกเมื่อวันที่ 11 พ.ย.62 กรณี นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องนักแต่งเพลงสาวเน็ตไอดอลคนดัง เจ้าของบทเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ ได้มอบหมายให้ทนายความเดินทางเข้าแจ้งความให้เนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นญาติฝ่ายพ่อ ภายหลังจากทั้ง 3 ได้โพสต์ข้อความสาธารณะ กล่าวหาเจนนี่ เนรคุณพ่อ จนเกิดเป็นปมดราม่า และมีคนเข้ามาแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทำให้เจนนี่ได้รับความเสียหาย โดยมีนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ อายุ 46 ปี พ่อของเจนนี่ได้เดินทางมาด้วย

ทั้งสามคนได้ให้ปากคำแล้วเสร็จและยอมรับว่าเป็นคนที่โพสต์จริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ก่อนที่ปล่อยตัวกลับไป

น.ส.สภาพร ผู้เป็นป้า ได้กล่าวว่า สำหรับวันนั้นที่โพสต์ไป เนื่องจากตนรู้สึกน้อยใจและด้วยอารมณ์โกรธ ที่เจนนี่ ใช้คำรุนแรงกับพ่อ ทั้งที่พ่อโทรไปขอเบิกเงินค่าแต่งเพลง ทั้งนี้ที่ตนโพสต์ไปตนก็ยอมรับ ว่าผิดแต่ ในส่วนที่น้องเจนนี่ ทำพฤติกรรมแบบนี้กับพ่อของตน ตนเองก็มองว่าผิดเช่นกันเนื่องจากเจนนี่ นันเป็นลูกจึงไม่ควรใช้คำที่รุนแรงกับพ่อขนาดนั้นทั้งที่พ่อก็ยังป่วยอยู่และก็ไม่รู้ว่าพ่อจะตายจากไปวันไหนถึงจะไม่เลี้ยงดูก็ให้กำลังใจพ่อหน่อยก็ยังดี ทั้งนี้ไม่ได้ต้องการจะฝากอะไรถึงเจนนี่อยากให้เค้าได้คิดเองต่อไปก็จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก ต่างคนต่างอยู่ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหลานแล้ว แต่อยากให้หลานคิดได้ว่าพ่อก็คือพ่อ

ด้านนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ พ่อเจนนี่ ได้กล่าวว่า หลังจากได้รับหมายเรียกตนได้โทรไปสอบถามเจนนี่ว่าทำไม่ถึงยังไม่ถอนแจ้งความอีก ทั้งที่เคยพูดผ่านสื่อว่า หากพ่อและป้าออกมาขอโทษ ลูกจะถอนแจ้งความให้ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจแต่จู่ ๆ ก็มีหมายมาที่บ้านตน จึงได้โทรไปหาแต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน เนื่องจากมีเสียงเชียร์อยู่รอบข้าง ว่าไม่ต้องถอนจึงวางสายไป จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีก สาเหตุที่ป้าโพสต์ไป เนื่องจากสงสารน้องอยากเตือนเจนนี่เพียงเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาร้าย แต่อาจจะใช้คำรุนแรงสำหรับคนบ้าน ๆ โดยไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าวจะผิดกฎหมาย และที่ทำไปป้าก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว เนื่องจากเจนนี่ย้ำว่าให้ป้าสาวออกมาขอโทษ หากขอโทษก็จะถอนแจ้งความให้ ซึ่งขณะนี้ก็ยังรอทนายของลูกอยู่ว่าจะมาถอนหรือไม่ อย่างไรก็ตามหากลูกไม่สบายใจที่เราเคยทำงานร่วมกัน และไม่พอใจที่พ่อไปเบิกเงินล่วงหน้า พ่อเองก็จะขอดูความสำเร็จของลูกอยู่ห่าง ๆ ทั้งนี้อยากวอนให้ลูกมาถอนแจ้งความเพื่อต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตนเองและไม่ต้องมาตอบคำถามสังคมซ้ำ ๆ เมื่อถามว่าน้อยใจลูกหรือไม่ยอมรับว่าก็น้อยใจ เหมือนที่ลูกน้อยใจป้า แต่คำว่าน้อยใจมันเปลี่ยนจากความรักระหว่างพ่อกับลูกไม่ได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรไปถามนายสุวิทย์ ช่วยชูใจ ซึ่งเป็นทนายความของเจนนี่ นายสุวิทย์ ได้แจ้งว่า ขณะนี้ เจนนี่ ได้มอบหมายให้ไปดำเนินการถอนแจ้งความแล้ว แต่เนื่องจากตนยังติดว่าความคดีอยู่ที่ต่าง ๆ จังหวัดจึงยังไม่สามารถดำเนินการถอนแจ้งความได้ หลังจากเสร็จธุระจะเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการถอนแจ้งความต่อไป

ยุติศึก!เจนนี่ส่งทนายความถอนแจ้งความป้า

ยุติศึก!เจนนี่ส่งทนายความถอนแจ้งความป้า